Enn ępandi skortur į vegrišum.

Žrķr menn létu lķfiš ķ įrekstri į Hafnarfjaršarvegi hér um įriš og enda žótt einn žeirra hefši fengiš ašsvif sem olli slysinu, fórust aš minnsta kosti tveir sem annars hefšu einfaldlega haldiš för sinni įfram į sķnum vegarhelmingi.

Žetta eina slys kostaši hįtt ķ milljarš ķ beinu peningatjóni žegar beitt er ķsköldum reikningi.

Eftir žaš var sett upp vegriš į žessum kafla. Ekki fyrr.

Enn eru aš minnsta hįtt ķ 200 kķlómetra į tvöföldum vegum įn vegriša og ekki žarf nema eitt įlķka slys og varš į Hafnarfjaršarvegi til žess aš beinn kostnašur nemi įlķka upphęš og kostar aš setja upp vegriš.

Ég kom aš bķlnum, sem lį į hlišinni į Miklubrautinni og ķskaldur hrollur fór um mig viš tilhugsunina um žaš, hvaš hefši gerst ef slysiš hefši oršiš nokkrum dögum fyrr. Žvķ mišur fer žessi hrollur enn um mig žegar ég hugsa til žeirra vegarkafla žar sem vegriš skortir.

Žegar ég ók sušur Reykjanesbraut um daginn sį ég minnismerki meš krossi rétt viš veginn hjį Kśagerši. Hann minnti į öll žau endalausu banaslys og alvarleg slys sem žar uršu įšur en vegurinn var lagašur og brautin tvöfölduš.

Hve marga slysstaši ętlum viš aš lķša įšur en vegriš verša sett upp į tvöföldušu vegunum okkar? 

Sparnašurinn viš aš setja ekki upp vegriš er miklu minni en sį kostnašur sem óžörf slys valda.


mbl.is Vegriš sannaši gildi sitt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband