Nżir greftrunarsišir?

"Af moldu landsins kęra kominn er ég.

Ég hverf til moldar og af henni rķs.

Til jökulsins og himinsins frjįls fer ég.

Žar fegurš ofar hverri kröfu er vķs."

Ég hef óskaš žess aš žessi sungnu orš verši hluti af minni moldun žegar žar aš kemur en hins vegar er ólķklegra aš hugmynd mķn um breytta greftrunarašferš verši aš veruleika ķ brįš žvķ aš fastheldni į forna siši er mikil. En ég ętla samt aš lżsa žessu.  

Hugmynd mķn byggist į žvķ aš lįta greftrunina verša tįknręnan hluta af óhjįkvęmilegri kröfu žessarar aldar um betri nżtingu gęša jaršarinnar, - aš nżta rżmiš ķ kirkjugöršunum betur en nś er gert og komast nęr kröfu moldunartextans og jaršlķfsins sjįlfs meš žvķ aš nota margnota kistur ķ smęrri gröfum en nś tķškast.

Lķkiš verši ķ sérstökum lķfręnum poka og kistan verši meš botni į hjörum.  Žegar hśn verši lįtin sķga nišur ķ gröfina liggi tveir auka spottar upp į yfirboršiš, sem tengdir verša viš lįsa öšru megin į botninum. Žegar kistan er komin nišur er kippt ķ žessa spotta og žį opnast botninn žannig aš žegar kistan er dregin upp į yfirborši verši lķkiš eftir ķ pokanum ķ gröfinni.

Kostir žessarar ašferšar:

1. Óžarfa eyšsla į trjįviši verši afnumin.

2. Minni kostnašur.

3. Moldunin stenst kröfuna um,  aš žvķ sem jöršin gaf okkur viš fęšingu sé skilaš aš sem mestu leyti įn aukahluta til moldarinnar. Viš fengum žennan lķkama viš fęšingu sem hiš eina efnislega, sem okkur var gefiš til jaršvistarinnar og skilum žvķ aftur aš lokinni notkun ķ jaršlķfinu, gróšri jaršar til uppbyggingar og Móšur Jörš og hringrįs lķfsins til dżršar.  

4. Ekki sś loftmengun og orkubrennsla sem felst ķ lķkbrennslu.  

Kannski munu greftrunarsišir breytast ķ tķmans rįs, žótt varla verši žaš mešan ég lifi. En mér finnst allt ķ lagi aš višra žessar hugmyndir og heyra įlit fólks.


mbl.is Lķtil mengun frį lķkbrennslu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Į himnum sjallinn enginn er,
en af góšum mikiš ger,
Ómar fer ķ englaher,
einn ķ skjóšu žar allsber.

Žorsteinn Briem, 21.12.2012 kl. 16:14

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Alveg er mér drullusama hversu mikiš viš mengum

en žegar ęttingjar framtķšarinnar finna mig daušan

vil ég aš žeir feli lķkiš og segi engum.

Įsgrķmur Hartmannsson, 21.12.2012 kl. 17:08

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ef lķk er brennt įn kistu žį er lķtiš meiri mengun en af greftrun og ekkert meiri ef hitinn er nżttur. Meš hefšbundinni greftrun frestaršu gasmengun og geymir hana ķ 6 fetunum. En hśn skilar sér aš lokum ķ andrśmsloftiš.... held ég.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.12.2012 kl. 20:32

4 identicon

Ég ętla bara rétt aš vona aš žś lįtir ekki grafa žig ķ plastpoka sem tekur hundrušir įra aš eyšast upp, žótt svo aš pokasjóšur fįi sinar 15 krónur.

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 21.12.2012 kl. 20:53

5 identicon

Góš hugmynd og žörf, samt grunar mig aš margir eigi erfitt meš aš skilja viš įstvin svona.

Haraldur (IP-tala skrįš) 21.12.2012 kl. 20:59

6 identicon

Tįknręn athöfn į lķkbrennslu er sś, aš viškomanidi skilji viš sitt jaršneskja lķf ķ reykjarmekki, sem sķšar fellur til jaršar ķ regni. Žar meš er viškomandi/frįfarandi bśina mynda hringrįs į upphafi lķfs og endi. Sķšan er žaš afkomenda aš kvešja viškomandi meš dreyfingu į öskunni,  eftir óskum žess sem kvaddi.

Viršuleg og sjįlfsögš kvešja.

Siguršur Kristjįn Hjaltested (IP-tala skrįš) 21.12.2012 kl. 21:13

7 identicon

góš hugmynd.

gķsli (IP-tala skrįš) 21.12.2012 kl. 21:52

8 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég sagši sérstaklega aš pokinn ętti aš vera śr lķfręnu efni sem leysist mengunarlaust upp ķ moldinni. Ég sagši alls ekki aš hann ętti aš vera śr plasti.

Ómar Ragnarsson, 23.12.2012 kl. 16:52

9 identicon

Fyrirgefšu Ómar minn, aušvitaš hefuršu žaš lķfręnt, žetta var bara pśkinn sem kom upp ķ mér. Glešileg Jól.

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 23.12.2012 kl. 18:24

10 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Lķfręnt rotnar sem veldur gasmyndun (mengun)

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.12.2012 kl. 20:42

11 identicon

Nota pappakassa US 20 ķ kķna stykkiš ef pöntuš eru 100 stk. Žorgeir

Žž (IP-tala skrįš) 24.12.2012 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband