"Nś fatta ég hvaš var svona óskaplega gaman."

Ofangreind orš męlti Flosi Ólafsson leikari ķ ręšu kvöldsins sem hann flutti į Žingvöllum ķ samkvęmi Félags ķslenskra leikara, sem į įrum įšur var haldiš nokkrum sinnum ķ hópferšum félagsinsl sem mig minnir aš hafi veriš farnar į afmęlisįrum ķ sögu žess.

Er ekki viss um žetta, en žaš er algert aukaatriši. Ķ sams konar veislu nokkrum įrum įšur įtti Flosi aš vera ręšumašur kvöldsins en fékk sér vķst ašeins of mikiš nešan ķ žvķ og klśšraši mįlinu. Ekki man ég eftir žvķ enda var ég ekki meš ķ žeirri ferš.

"Sķšan geršist ég žorstaheftur" sagši Flosi ķ ręšunni sem hann flutti nokkrum įrum sķšar į Žingvöllum, og įtti žį viš aš hann hefši sķšar fariš ķ įfengismešferš og žess vegna fenginn į nż til aš flytja ręšu kvöldsins aš nś vęri pottžétt aš hann yrši ķ standi til aš flytja hana.

Flosi var einhver allra snjallasti tękifęrisręšumašur, sem uppi hefur veriš hér į landi, og mér er žaš enn ķ fersku minni, af žvķ aš ég hef alla tķš veriš "žorstaheftur" eins og Įrni Johnsen, hve frįbęr ręša hans var žetta kvöld svo aš fólk engdist af hlįtri frį upphafi til enda.

Flosi upplżsti aš žessi Žingvallaferš hans öll vęri žegar oršin aš einhverju žvķ allra skemmtilegasta og dįsamlegasta sem hann hefši upplifaš og lżsti žvķ meš žvķ leiftrandi hįši sem var ašalsmerki hans.

"Mér hefur aš vķsu veriš sagt frį žvķ," sagši hann, "aš ég hafi fariš svona feršir įšur og veriš allra manna skemmtilegastur lengst af eins og viš var aš bśast. Af žvķ aš sagt er aš ég hafi veriš svona skemmtilegur held ég aš rétt sé frį sagt og trśi žessu žótt ég muni ekkert eftir žvķ né neinu öšru ķ feršum žessum.  

Mér hefur veriš sagt aš ég hafi lengi vel ķ hverri ferš veriš svo fyndinn og skemmtilegur aš žaš hafi veriš stanslaust gaman žar til aš žvķ hafi komiš aš žaš hafi oršiš aš leggja mig til af einhverjum įstęšum, sem ég į erfitt meš aš fjalla um, af žvķ aš žessar upplżsingar allar hef ég bara af afspurn og man ekki neitt af žessu sjįlfur, ekki einu sinni žaš af hverju og hvernig ég var svona fyndinn og allir skemmtu sér svona vel.

En žessi Žingvallaferš mķn nśna er einstęš opinberun fyrir mig sem ég er afar žakklįtur fyrir aš hafa fengiš aš upplifa, af žvķ aš nś er ég oršinn žorstaheftur og nś fatta ég hvaš var svona ķskaplega gaman ķ öllum hinum feršunum."


mbl.is „Ég man žó öll partķin“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flosi var snillingur!

Hįš og grķn getur veriš vand meš fariš en Flosi beindi žvķ alveg eins aš sjįfum sér sem öšrum,kanski var žaš hluti af kśnstinni!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skrįš) 31.1.2013 kl. 11:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband