"Skuggi" fjarri góšu gamni eša öflug afturganga ?

Hver er hvar, hvar er hver og hver er hver? gęti veriš titill į tengdri frétt į mbl. sem kemur upp ķ hugann varšandi dularfullan feril og śtlit bķls, sem ég hef įtt.FRŚ og Eagle

Hann kom viš sögu žegar ég skrapp austur į Selfoss sķšdegis ķ žrennum erindageršum. Žaš er koma koma vor, farfuglar af öllu tagi aš fara į kreik og ég įkvaš aš sinna einum žeirra, TF-FRŚ og taka tvö önnur verkefni meš. 

Til aš koma FRŚnni undan yfirvofandi verkfalli hjį Isavia, enda hvort eš er kominn tķmi til aš flugvélin fari į žęr slóšir, sem hśn hefur veriš į undanfarin žrjś įr. Suzuki Samurai

Ķ leišinni lį beint viš aš liška og dytta aš bķlnum, sem er "višhald" FRŚarnnar į vellinum, AMC Eagle fornbķll įrgerš 1981, sem FRŚin er bundin viš öšru megin.

Ķ žrišja lagi fór ég aš kanna, hvort "Skuggi", svartur Suzuki Samurai įrgerš 1986, sem ég hef įtt sķšan 2002, vęri enn į sama staš į Selfossi og hann hefur alltaf veriš į sķšustu žrjś įrin sem ég hef komiš aš honum žar sem hann hefur legiš óökufęr og einhver bśinn aš hirša af honum öll hjólin.

Ég var forvitinn um įstand hans og verustaš, vegna žess aš hann hefur veriš sakašur um aš hafa valdiš žaš höršum įrekstri į Sębraut klukkan žrjś sķšasta föstudag, aš kalla varš lögreglu til.Samurai 7.4.14

Nęsti bloggpistill į undan žessum greinir einmitt nįnar frį žvķ og af žvķ aš śtilokaš er aš ég hafi veriš į Sębrautinni į žessum tķma er lįgmark aš mašur reyni aš hafa eftirlit meš žvķ hvaš Skuggi er aš gera af sér, aš žvķ er viršist upp į eigin spżtur.  

Vegna žess aš enginn hefur ekiš Skugga nema ég sķšan ég keypti hann, lék mér forvitni į žvķ, hvort hann hefši getaš veriš aš valda usla ķ bęjarferš til Reykjavķkur fyrir helgina.

En ekki virtist Skuggi lķklegur aš sjį til slķkra stórręša, žar sem hann lį fram į lappir sķnar į Selfossi nś sķšdegis.Samurai.7.4.14.

Auk hjólanna hafa brettakantarnir vinstra megin veriš numdir af bķlnum, allt lauslegt veriš hreinsaš framan af honum, ljós og grill o.fl., og hoppaš ofan į žakinu į honum.

Žar meš hefur hann fęrst ķ įttina aš žvķ aš lķkjast hinni mögnušu Kristķnu ķ samnefndri hryllingssögu, sem sķšar var kvikmynduš og hefur Skuggi aldrei veriš skuggalegri en hann er nś oršinn.

Žaš fór ekki vel fyrir žeim sem reyndu aš tjónka viš Kristķnu ķ bķlahryllingsmyndinni en engu aš sķšur hyggst ég nś vinda brįšan bug aš žvķ aš sękja Skugga, koma honum til Reykjavķkur og fara aš stumra yfir honum į sęmilegum staš žar sem tryggt er aš hann stundi ekki neitt skuggalegt athęfi.

Ef einhver hefur įhuga į og žorir aš hjįlpa mér viš žetta verkefni vęri įgętt aš fį aš vita um žaš.

Mešan stašiš veršur viš žann vitnaframburš aš Skuggi, blįleitur aš vķsu, hafi sprelllitandi valdiš usla ķ umferšinni ķ Reykjavķk sķšastlišinn föstudag, er full žörf į žvķ aš reyna aš hafa hemil į žessum draugalįtum ķ bķlkvikindinu.  

 


mbl.is Frétti af samžykkt viš skżrslutöku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ķ litlum bę margt ljótt aš sjį,
löngum er žar skuggi,
žar er ętķš žokan grį,
žar er enginn gluggi.

Žorsteinn Briem, 7.4.2014 kl. 22:48

2 identicon

Farfuglinn er velkominn į svęšiš. Ekkert Icavia hjį mér ;)

Jón Logi (IP-tala skrįš) 8.4.2014 kl. 15:14

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Takk, takk.

Ómar Ragnarsson, 8.4.2014 kl. 20:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband