Žekktur bķll, "Skuggi", genginn aftur ?

Žekkt er sagan um Kristķnu (Christine), Plymouth 58, sem gekk aftur, ók mannlaus og gerši heilmikinn usla. Ķ morgun fékk ég óvenjulega upphringingu lögreglunnar, sem minnir į žessa mögnušu sögu, ekki hvaš sķst vegna žess aš hin nżja sögupersóna ber hiš skuggalega heiti, "Skuggi".

Mįlavextir eru žessir: Klukkan žrjś sķšastlišinn föstudag varš žaš haršur įrekstur į Sębrautinni aš lögregla var kölluš til. Vitni bar aš blįleitur Suzuki Samurai meš nśmerinu KF-416 hefši valdiš įrekstrinum.

Svona jeppar eru oršnir afar fįtķšir og ętti žvķ aš vera aušvelt aš hafa upp į Suzuki Samurai meš nśmerinu KF-416 og eiganda hans.

Lögreglufulltrśi, sem hefur svona flott gögn ķ höndum, hlżtur aš vera įnęgšur meš žaš. 

Aš minnsta kosti myndi ég vera žaš ķ sporum hans.   

"Ertu meš pappķr upp į žaš?" var spurt ķ sögu Laxness. Hér į eftir verša atriši, sem skjalfest pappķrsgögn eru yfir, skįletruš. 

Žannig vill til aš ég er eigandi Suzuki Samurai įrgerš 1986 sem hefur fastanśmeriš KF-416 og berast böndin žvķ heldur betur aš mér og žessum jeppa. Óvenju rakiš mįl, afar fįgętur bķll og eigandinn žekktur. Samurai viš Lindur

Umręddur smįjeppi varš reyndar žekktur į sķnum tķma fyrir žaš aš ķ stórri grein ķ tķmaritinu National Geographic var sagt frį žvķ aš hann hefši įrum saman veriš farartęki mitt og gististašur vķša um land,  einkum į noršausturhįlendinu, į öllum įrstķmum.

Ég byrjaši aš nefna hann nafninu "Skuggi" fyrir nokkrum įrum.

Viš leit aš myndum af Skugga finn ég bara žrjįr, sem voru teknar ķ 15 stiga frosti af honum sem gististaš viš svonefndar Lindur, heitar laugar, sem sökkt var ķ Hįlslón.

Žessar myndir vekja upp góšar minningar frį samskiptum okkar Skugga, sem hófstu fyrst įriš 2002, žegar ég keypti hann fyrir 80 žśsund kall. Sagši frį honum ķ bloggpistli 17. desember 2009, sem bar heitiš: "Skuggi", nśtķma Ford T."

Samurai viš Lindur, frammi ķ

Hvaš um žaš, öll rök hnigu aš žvķ aš ég hefši veriš į žessum bķl į Sębrautinni klukkan žrjś į föstudaginn, valdiš žar įrekstri, en stungiš af.

En ég lenti strax ķ vandręšum ķ morgun meš aš stašfesta žetta viš lögregluna meš óyggjandi gögnum og jįta.

Og ég ętti raunar afar erfitt meš žaš vegna žess aš ég er žaš žekktur, aš erfitt er fyrir mig aš fara huldu höfši og žvķ fullt af vitnum sem sįu mig allt annars stašar į meintum afbrotstķma.

Ég var nefnilega ķ Hafnarfirši klukkan žrjś į föstudag aš sinna nokkrum erindum žar. Samurai viš Lindur, inni

Hafši veriš į pśstverkstęšinu BJB um klukkan tvö į bķl mķnum, raušum Daihatsu Cuore įrgerš 1988 meš nśmerinu A-467 og var sagt aš koma aftur klukkan žrjś.

Hringdi ķ konu mķna og sagšist myndu sinna erindum ķ Hafnarfirši fram eftir degi, fór ķ Landsbankaśtibśiš og įtti žar višskipti og fékk kvittun um žau.  

Keypti eina pylsu fyrir utan, ók ķ geymslusvęšiš ķ Hafnarfirši og sķšan žašan til baka og kom ķ afgreišslu BJB klukkan nįkvęmlega žrjįr mķnśtur yfir žrjś. Man žaš vel, af žvķ aš ég var žremur mķnśtum of seinn.Daihatsu Cuore “88

Og allan tķmann var ég į litla Cuore fornbķlnum, sem er sį eini gangfęri af žessari gerš hérna megin į landinu (annar er į Akureyri) og gerólķkur Suzuki Samurai.  

Ég hringdi ķ Geymslusvęšiš og baš vin minn žar um aš taka til sķn litla ljósmyndatösku, sem ég hafši gleymt žar.

Dvaldi ķ hśsakynnum BJB fram yfir klukkan fimm og tók žar mešal annars myndir af Suzuki Coolcar, sem ég birti um kvöldiš į blogginu.

En hvaš um blįleitan Suzuki Samurai įrgerš 1986 meš nśmerinu KF-416?  

Jś, žannig vill til aš stutt er sišan ég gętti aš žessum bķl mķnum žegar ég var į ferš į Selfossi. Hann er reyndar kolsvartur meš gulleitum brettaköntum en ekki blįleitur. Skrįšur svartur ķ gögnum og einmitt nśna var ég aš finna mynd af honum, tekna į Egilsstöšum įriš 2007. Suzuki Samurai  

Fyrir nokkrum įrum fór ég į Selfoss  til fyrirlesturs į klśbbi einum į žessum bķl, en žaš kviknaši ķ greyinu ķ Ölfusinu į bakaleiš, rafleišslur og kśplingsbarki brunnu, konan mķn sótti mig žangaš śr Reykjavķk, og ég skildi bķlinn eftir. 

Vinur minn eystra tók aš sér daginn eftir aš fara meš bķlinn aš verkstęši į Selfossi og nśmerin į honum voru lögš inn, en ekki man ég hvort ég gerši žaš ķ Reykjavķk eša vinur minn eša ég gerši žaš į Selfossi. Bķllinn var tekinn śr tryggingu.

Žaš langt er sķšan aš bśiš ętti aš vera aš farga nśmerunum.  

Skuggi hefur sķšan veriš į sama staš į Selfossi ķ öll žessi įr aš žvķ er ég best veit. Fljótlega voru hjólin tekin af honum og stendur hann ķ žvķ įstandi žar enn,hjólalaus. Ég hef fylgst reglulega meš honum og einnig žeir, sem vinna žar hjį.

Stutt er sķšan ég leit sķšast į hann.

Nś er spurningin žessi:

Śr žvķ aš žessi fįgęti bķll olli įrekstri į Sębraut sķšastlišinn föstudag, hvernig komust hjólin undir hann, hvernig komust nśmerin į hann, hvašan komu žau nśmer, hver ók honum til Reykjavķkur og olli usla į Sębrautinni ?

Žegar ég lagši bķlnum voru allir gķrarnir ónżtir nema fjórši gķr. Ég ók honum af staš ķ fjórša gķr ķ lįga drifinu og skipti sķšan meš tvķkśplingu yfir ķ hįa drifiš og notaši žessi tvö hrašastig, "high and low" eins og gert var į gamla Ford.  Žeir eru oršnir bżsna fįir, žessir af gamla skólanum, sem gętu ekiš žessum bķl. Hver skyldi hafa getaš gert žaš?

Var bķllinn sprautašur meš nżjum lit? Var gert viš kśplingsbarkann, rafleišslurnar og gķrkassann? Suzuki Fox

Ég į reyndar raušan ökufęran Suzuki Fox įrgerš 1986 meš nśminu IB 327, sem hefur stašiš kyrrstęšur į stęši fyrir utan Fróšengi 7 sķšustu vikur. Erfitt er aš flękja honum inn ķ įreksturinn į Sębrautinni.    

Ég įtti ljósblįan Fox fyrir 12 įrum sem ég seldi og hef ekki séš sķšan.

Žess mį geta aš "Lęšan" ķ žįttunum "Nęturvaktin" er af žessari gerš, er blį aš lit, žannig aš vitni gęti hafa lįtiš lit žess žekkta bķls villa um fyrir sér og sżnst hann vera blįleitur žótt liturinn hafi veriš annaš.

Nś er spurningin: Er svarti Suzuki Samuraiinn "Skuggi" genginn aftur eins og Christine og byrjašur aš haga sér eins og hśn? Langar hann til aš komast aftur į sķšur National Geographic?   

Ég bķš spenntur eftir svarinu. Kannski einhver lumi į gagnlegum upplżsingum.  

 


mbl.is Nżrri bķla og hęrra skilagjald
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Gęti best trśaš aš žetta skuggalega mįl, flugvélarhvarfiš dularfulla og Geirfinnsmįliš leysist į einu bretti.

Žorsteinn Briem, 7.4.2014 kl. 15:22

2 identicon

Lenti eitt sinn ķ svipušu; fékk upphringingu frį lögreglu og var spuršur hvort ég ętti bifreiš meš tilteknu skrįningarnśmeri, sem hafši veriš ekiš aftan į ašra bifreiš į götu ķ Reykjavķk.

Ég kannašist viš nśmeriš, enda įtti ég bifreiš meš žessu fastnśmeri en ég gat frętt lögreglužjóninn um aš ķ fyrsta lagi hefši žessi bifreiš ekki komiš til höfušborgarinnar ķ nokkur įr, ķ öšru lagi vęri bśiš aš leggja nśmerin inn, ķ žrišja lagi vęri aftari hluti undirvagns oršinn aš vélslešakerru noršur ķ landi, ķ fjórša lagi vęri bśiš aš farga afgangnum (eftir aš allt brśklegt hafši veriš fjarlęgt) og ķ fimmta og sķšasta lagi hefši ég m.a.s. fengiš greitt skilagjaldiš!

Žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš ég žurfti ekki aš hafa frekari įhyggjur af žessu mįli. Annaš hvort gaf sį sem aftanįkeyrslunni olli upp rangt skrįningarnśmer af rįšnum hug, eša žį aš sį sem ekiš var į hafi skrįš nišur rangt nśmer.

A.m.k. žykir mér ólķklegt aš Peugeot 309 gęti leikiš eftir listir Plymouth "58. Žaš yrši heldur ekki eins ógnvęnleg bķómynd! :-)

TJ (IP-tala skrįš) 7.4.2014 kl. 19:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband