Clarkson er eldsnöggur, kannski stundum um of.

Nś hefur hann Jeremy Clarkson vķst fengiš lokaašvörun hjį BBC vegna vanhugsašra ummęla.

Žaš vill svo til aš ég ręddi stuttlega viš Clarkson fyrir rśmum 20 įrum viš Litlu kaffistofuna og kynntist žvķ žar, hve snjall og eldfljótur hann er ķ tilsvörum. Žaš er ómetanlegur kostur fyrir mann eins og hann aš vera leiftursnöggur upp į lagiš og oršheppinn, en hrašinn getur lķka valdiš žvķ aš śr verši vanhugsuš orš.

Clarkson var aš taka myndir fyrir Top Gear žegar ég lenti fisinu Skaftinu rétt viš kaffistofuna og dró žetta 120 kķlóa flygildi aušveldlega inn į planiš aš bensķndęlu til aš fylla į žaš.

Clarkson fannst žetta skondiš, fór aš spjalla viš mig og vildi vita į mér deili, hvaš ég hefši sżslaš um dagana. Sķšan var tekiš upp örstutt atriši sem rataši ķ žįtt um Ķsland, sem vakti athygli vķša į landi og žjóš og hefur sķšan skolaš inn į Youtube.

En ekkert af undirbśningsspjallinu aš žessu atriši var tekiš upp į myndband, en mér var žaš eftirminnilegt hvaš hann var hnyttinn og snöggur upp į lagiš ķ tilsvörum.  

Hann undirbjó sig vel og vildi vita sem öll deili į mér og hvaš ég gerši. Ég sagši aš erfitt vęri aš velja.

"Segšu mér žaš allt og svo veljum viš śr žvķ og tökum smį atriši upp," svaraši hann.

Ég sagši honum aš ég hefši gert allan andskotann um dagana, veriš nįmsmašur, unniš ķ sveit og ķ verkamannavinnu og garšyrkjuvinnu sem unglingur, leikiš ķ leikhśsunum, veriš skemmtikraftur, oršiš atvinnuflugmašur og flugkennari, samiš tónlist, texta og skrifaš bękur, keppt ķ ralli, oršiš fréttamašur og dagskrįrgeršarmašur og sitthvaš fleira.

"Sem fréttamašur gętiršu kannski sagt mér frį žvķ hvernig žjóšinni vegnar um žessar mundir?" spurši Clarkson.   

"Henni vegnar įgętlega,", svaraši ég, "en aš vķsu er örlķtil kreppa svo aš žrįtt fyrir atvinnuleysi sé yfirleitt lķtiš hér, hefur žaš vaxiš ašeins."

"Žaš er engin furša," sagši Clarkson, "žś tekur svo mörg störf frį öšrum aš žaš kemst enginn aš fyrir žér."

Ég hlżt aš taka svari Clarksons og bišja honum vęgšar, žótt eitthvaš hafi dottiš óhugsaš śr munni hans vegna žess hve snöggur hann er upp į lagiš. Sęti sķst į mér aš kasta śr glerhśsi ķ žvķ efni.   

 


mbl.is Clarkson fęr lokavišvörun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Allan gerir andskotann,
Ómar hér į landi,
śt um hvipp og hvapp er hann,
karlinn sķfljśgandi.

Žorsteinn Briem, 4.5.2014 kl. 03:53

2 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Žaš er rangt sem kemur fram ķ fyrrihluta fréttarinnar, aš Clarkson neiti alfariš aš bišjast afsökunnar. Ķ seinnihlutanum kemur hins vegar sannleikurinn ķ ljós. Clarkson hefur žegar bešist afsökunnar og žaš opinberlega. Fyrri frétt mbl.is um žetta mįl segir einnig frį žeirri afsökunnarbeišni. 

Hitt er undarlegt aš žaš skuli verša svona mikiš mįl śt af žessi, žar sem atrišiš kom ekki fram ķ žęttinum. Einhver lak žvķ hins vegar į netiš og miklu nęr aš rannsaka hvernig stendur į žvķ aš efni sem BBC er aš vinna skuli lenda žar įn leifis. Žaš er oršiš frekar hart ef žįttageršamenn geta ekki gert grķn sķn į milli, af hęttu viš aš einhver myndatökumašur taki žaš upp og lįti į alvefinn.

Žaš er deginum ljósara aš enginn śtvarps eša sjónvarpsžįttur nżtur višlķka vinsęlda og Top Gear. Jafnvel frįbęrir žęttir Attenborough nį ekki sömu vinsęldum.  En žessi skemmtižįttur į sér einnig andstęšinga og žeir vilja hann burtu.

Top Gear er fyrst og fremst skemmtižįttur. Griniš heggur oft nęrri fólki og žvķ žaš vandmešfariš. Sś stašreynd aš žetta atriši var ekki notaš ķ žęttinum sżnir kannski best hversu mešvitašir stjórnendur žįttanna eru um žaš.

Gunnar Heišarsson, 4.5.2014 kl. 07:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband