Stjórn féll į hįlsbindi, - farši hjįlpaši til viš stjórnarmyndun.

Ég hef nokkrum sinnum lent ķ rökręšum vegna fataburšar į opinberum vettvangi, allt frį žvķ er ég kom fyrst ķ vinnuna į fréttastofu Sjónvarpsins fyrir 45 įrum į hvķtleitum ķžróttaskóm.  Žį var enginn ķ slķkum skóm og fréttastjórinn haršbannaši mér aš vera ķ slķkum skóm, žótt ég segši, aš į skjįnum sęi enginn ķ hverngi skóm ég vęri.

Ég keypti mér svarta ķžróttaskó ķ fyrstu utanferš eftir žetta og hef sķšan veriš ķ slķkum skóm, en nokkrum įrum eftir "hneyksliš" 1969 voru langflestir komnir ķ hvķtleita ķžróttaskó en ég farinn aš skera mig śr į svörtu skónum !

Ég er yfirleitt ķ svipušum fötum hvar sem er, lķka uppi į jöklum og hįlendinu ef svo ber undir. Hef gert žetta svo lengi aš žaš myndi vekja meira umtal ef ég hętti žvķ. En lengi vel vakti žetta vafalaust einhverjar truflandi umręšur, sem ég įkvaš aš lįta mig hafa, frekar en aš fara aš vera eitthvaš annaš en ég er og held aš ég sé fyrir löngu kominn ķ gegnum žetta.  

Ég reyni alltaf mešferšis žann fatnaš og bśnaš sem žarf žótt ég fari ekki ķ hann nema ég žurfi. Aš öšrum kosti hefši eg varla haft žaš af aš sofa ķ 20 stiga frosti ķ bķl einn į öręfunum.  

En žaš er atvikum og ašstęšum hįš hve langt skuli ganga ķ žessum efnum.

Atvik ķ žingkosningum ķ Noregi į įttunda įratugnum var lęrdómsrķkt. Rķkisstjórnin stóš tępt en įtti góša von. Ķ lokaumręšum ķ sjónvarpi var formašur minnsta rķkisstjórnarflokksins meš alveg einstaklega skrępótt og skęrlitt hįlsbindi.

Fylgi flokksins hrķšféll daginn eftir, į kjördegi. Įstęša? Jś, į hverju heimili, žar sem veriš er aš horfa į umręšurnar, eru fleiri en einn įhorfandi, og žaš žarf ašeins einn įhorfanda til aš byrja aš tala um klęšaburš til žess aš trufla athygli annarra į žvķ sem viškomandi mašur er aš segja.

Eftir į fundu menn śt aš vegna hįvęrra umręšna um hįlsbindiš hefši bošskapur formannsins fariš fyrir ofan garš og nešan hjį sjónvarpsįhorfendum, flokkurinn tapaš og rķkisstjórnin falliš.

Ég lenti nżlega ķ žvķ aš gleyma aš setja į mig gleraugun ķ Kastljósvištali og vildi lįta byrja aftur į vištalinu, - bar žaš fyrir mig, aš žaš, aš ég vęri allt ķ einu ekki meš gleraugu ķ meira en 15 įr, - žaš myndi trufla vištališ og beina athygli įhorfenda aš žvķ og frį žvķ sem ég vęri aš segja.

Röksemdir mķnar žóttu óvenjulegar og žęr og hinn gleraugnalausi hluti vištalsins var sendur śt. Allt ķ góšu meš žaš og bara skemmtileg uppįkoma,  - žetta var nś einu sinni ekki spurning um śrslit ķ kosningum. 

Ég stend hins vegar viš žaš aš jafnvel fólk eins og ég, sem hefur ekki minnsta įhuga į fötum, gefi lķtiš fyrir fataburš eša taki lķtiš eftir honum, og aš jafnvel žótt mašur eigi "aš vera mašur sjįlfur" og standa į sķnu, ętti aš ķhuga vandlega aš lįta ekki fataburš eša annaš, sem kemur sjónvarpsefninu ekki viš, hafa aš óžörfu truflandi og neikvęš įhrif į žaš sem koma žarf į framfęri ķ śtsendingunni.

Eysteinn heitinn Jónsson var tileygur en fann žaš śt aš žaš var mismunandi įberandi eftir žvķ hvor vanginn sneri aš myndavélinni. Hann brosti žegar hann fór réttilega fram į žaš aš vera myndašur frį žeirri hliš žar sem hann sżndist réttsżnni !  

Ein af įstęšum žess aš Gunnari Thoroddsen tókst į ęvintżrlegan hįtt aš mynda rķkisstjórn 1980 var sś aš Geir Hallgrķmsson įtti annrķkt og lét taka vištal viš sig ķ frosti śti undir blįum ljósastaur hjį Alžingishśsinu į örlagastundu fyrir kvöldfréttir.

Rödd hans virtist skjįlfandi og titrandi ķ kuldanum, og ķ vištalinu varš hiš bogna nef hans blįrautt af kulda meš sultardropann lekandi. Hann var ófaršašur og śtlit hans ömurlegt, svo aš orš var į haft žegar vištališ var sent śt.  

Hann virkaši óöruggur og titrandi af gešshręringu yfir tiltęki Gunnars, sem var ķ rauninni fķfldjarft žannig aš best hefši veriš fyrir Geir aš gefa sér tķma til aš koma ķ vištal innan hśss, žar sem hann yrši öryggiš uppmįlaš varšandi vonlausa stöšu Gunnars.  

Į sama tķma gaf Gunnar sér góšan tķma til aš koma flottur, fķnn, faršašur og afslappašur ķ vištal inni ķ hlżjum sjónvarpssal og brilleraši ķ beinni śtsendingu, - žóttist vera meš allt į hreinu varšandi myndun meirihlutastjórnar, žótt ķ raun vęri žaš alls ekki svo.  

Ķ vištölum ęttu fréttamenn ętķš aš gęta žess aš višmęlandinn žurfi ekki aš horfa upp į viš til spyrjandans. Žaš er einfaldlega sįlfręšileg stašreynd, aš viš žaš minnkar myndugleiki (authoritet) žeirra ķ augum sjónvarpsįhorfenda og aš žetta bitnar meira į konum en körlum.

Žaš er nefnilega sama hvaš okkur žykir sum sįlfręšilögmįl barnaleg, aš žau eru stašreyndir og hafa įhrif. Žetta hef ég reynt of oft til aš geta neitaš žvķ.  


mbl.is „Viš erum bara blankir fréttamenn“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Oft ķ RŚV er allt ķ hönk,
allt žar nišur skera,
Lįra segist sķfellt blönk,
sjįum nęst žar bera.

Žorsteinn Briem, 3.6.2014 kl. 00:21

2 identicon

Kappręša žeirra Kennedys og Nixons var fyrsta kappręša frambjóšenda til forseta sem var sjónvarpaš. Kennedy var unglegur og laglegur en Nixon hafši mjög dökka skeggrót og žótt hann vęri nżrakašur leit hann śt eins og gangster.Kennedy vann aš mati sjónvarpsįhorfenda en hinsvegar sögšu śtvarpshlustendur aš Nixon hefši unniš meš yfirburšum.Žessvegba hef ég ekkert sjónvarš og reiši mig į New York Times og menningarśtvarpiš..

geir magnusson (IP-tala skrįš) 3.6.2014 kl. 00:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband