Sķšasta sólbaš įrsins į Brśaröręfum ķ dag?

Žaš var 10 stiga hiti į Saušįrflugvelli į Brśaröręfum žegar ég kom žar viš ķ dag og gat bašaš skallann ķ hįfjallasól ķ blķšvišri eins og mešfylgjandi mynd ber meš sér. Hugsanlega sķšasta sólbaš įrsins.  

Skaust žangiš akandi ķ gęrkvöldi til aš ganga frį fyrir veturinn ķ dag, BISA 18.10.15og kom aftur til Reykjavķkur ķ kvöld.

Ég man ekki eftir svona góšri tķš žarna svona langt fram į haust sķšustu įrin, og vegna žess hve miklu minna snjóar žarna yfirleitt en śt viš strendurnar, er įgęt von til žess aš völlurinn verši fęr og opinn vel fram ķ nóvember.

Fleiri góšar fréttir fęrir blķtt haustvešur žarna okkur, sem ég hyggst fjalla betur um į morgun.


mbl.is Kuldavešur ķ kortunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var ekki hęgt aš menga minna og rįša einhvern sem er nęr til aš ganga frį? Eša er of sįrt žegar kostnašurinn viš minni mengun lendir į eigin buddu? Ekki fórst žś į Nįttfara, svo mikiš er vķst.

Stundum žarf mašur bara sól į skallann og skķtt meš komandi kynslóšir. Eša lķfiš er žaš sem ég geri en hugsjónir žaš sem ég vill aš žś gerir. Hvort hugnast žér betur?

Hįbeinn (IP-tala skrįš) 19.10.2015 kl. 02:40

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ekki drekkur Ómar vķn,
aldrei samt hann skammast sķn,
oft žó sól į skallann skķn,
skortir žvķ ei vķtamķn.

Žorsteinn Briem, 19.10.2015 kl. 02:49

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Fréttamašurinn Ómar Ragnarsson mį ekki einu sinni feršast um eigiš land ķ friši fyrir nafnleysingjum Sjįlfstęšisflokksins og Framsóknarflokksins.

Žorsteinn Briem, 19.10.2015 kl. 03:31

4 identicon

Góšur Steini!

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 19.10.2015 kl. 14:45

5 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Hįbeinn er óįnęgšur meš žaš aš ég skuli ekki ganga lengra en žaš aš fara ferša minna nś oršiš frį austasta hluta Grafarvogs um borgina į Nįttfara.

Lķka óįnęgšur meš žaš aš ég skuli ekki hafa fariš į Nįttfara til aš sinna naušsynlegum öryggisflugvelli, heldur fariš į ódżrasta, einfaldasta, sparneytnasta og minnst mengandi bensķnknśna bķl landsins ķ žessa ferš.

Žaš er litli Suzuki Alto bķllinn, sem sést į myndinni.  

Ég įtti vķst aš "rįša annan" til starfans, vęntanlega ókeypis svo aš tryggt vęri aš žaš kostaši ekki neitt, jafnvel žótt sį mašur vissi ekkert hvernig ętti aš bera sig aš.

Ég viršist ašeins eiga um eitt aš velja til aš žóknast Hįbeini, en ętla aš lįta almęttiš um aš rįša žvķ en ekki hann.

Ómar Ragnarsson, 19.10.2015 kl. 21:24

6 identicon

Hįbeinn er óįnęgšur meš žaš aš umhverfisverndarpostuli skuli gera sig sekan um umhverfissóšaskap. Og hvaša afsökun hefur sóšinn? "Ég hefši getaš mengaš meira og žaš er enginn annar sem kann aš ganga frį svo ekkert skemmist ķ vetur". En augljóst er aš įstęša feršarinnar er "Mig langaši til aš fara og skķtt meš komandi kynslóšir. Og ég tżmdi ekki aš borga einhverjum fyrir aš vinna verkiš, ég er bara umhverfisverndarsinni žegar žaš hentar mér og mķnum fjįrhag".

Ómar į ašeins um eitt aš velja til aš žóknast Hįbeini, og žaš er į hans valdi en ekki almęttisins. Practice what you preach, segir kaninn žegar menn segja eitt en gera annaš.

Hįbeinn (IP-tala skrįš) 19.10.2015 kl. 23:23

7 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Žeir sem ekki eru į feršalögum utan sķns heimabęjar feršast žar flestir nęr daglega til og frį skóla og vinnu. Og fólk er yfirleitt ekki į feršalögum utan sķns heimabęjar nema nokkrar vikur į įri.

Langflestir menga žvķ mun meira ķ sinni heimabyggš en utan hennar
, hvort sem žeir bśa hérlendis eša erlendis.

Ķ hverri rśtu og flugvél eru yfirleitt fjölmargir faržegar en ķ hverjum einkabķl į höfušborgarsvęšinu hér į Ķslandi er eingöngu bķlstjórinn ķ fjölmörgum tilfellum.

Ef erlendir feršamenn kęmu ekki hingaš til Ķslands myndu žeir feršast til annarra landa og menga įlķka mikiš ķ žeim feršum.

Og innan viš 1% af flugvélaflota Evrópu flżgur meš faržega sem hér dvelja.

Žorsteinn Briem, 20.10.2015 kl. 00:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband