Žyrfti aš vera ein setning utan į pökkunum.

Allir žekkja įletranirnar, sem eru į sķgarettupökkunum og lżsa afleišingum reykinga. 

Ķ raun greina žęr frį aukaverkunum reykinga. Žaš, sem fęr fólk til aš reykja, eru įhrif nikótķns į reykingafólkiš, sem žvķ finnst žęgileg og verša aš lokum aš įvanabindandi fķkn. 

Aukaverkanirnar eru sķšan sjśkdómar, sem reykingar valda, og įletranirnar greina frį žessu frumatriši. 

Raunar vantar eitt orš ķ įletranirnar: "Nikótķn er įvanabindandi fķkniefni." 

Žegar mašur kaupir lyf eins og ķbśfen, er enga įletrun um aukaverkanir aš finna utan į pökkunum. 

Inni ķ žeim er hins vegar sešill meš miklu og smįu letri, sem greinir mešal annars frį aukaverkunum. 

Fróšlegt vęri aš vita hve margir žeirra, sem hafa keypt žetta lyf, hafa lesiš žennan sešil til hlķtar. 

Ég var fyrst aš lesa hann nśna ķ dag eftir aš ég sį tengda frétt į mbl.is og fór aš kynna mér žetta mįl nįnar. 

Raunar hef ég vitaš nokkuš lengi um žęr aukaverkanir sem tengjast hęttu į blęšingum, til dęmis vegna veikrar hśšar ķ vélinda og maga af völdum bakflęšis. 

En įrum saman hafši ég ekki minnstu vitneskju um žessar aukaverkanir og tengdi žvķ ekki óžęginda ķ maga og vélinda viš žaš aš nota ķbśfen. 

Žaš varš eftir aš svili minn varš óžyrmilega fyrir baršinu į žeim eftir aš hafa žurft aš nota lyfiš ķ miklu męli vegna meišsla.  


mbl.is Mikilvęgt aš tilkynna aukaverkanir lyfja
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband