Vel aš žessu kominn.

Fyrir ellefu įrum įtti ég žess kost aš hafa Steinžór Birgisson meš mér ķ aš gera fjórar heimildarmyndir fyrir Sjónvarpiš undir heitinu "Fólk og firnindi".

Steinžór sį um klippingu og dagskrįrgerš žessara žįtta og vann stundum dag og nótt meš mér viš aš nį žvķ marki sem viš settum okkur um vinnslu žįttanna, en žar žurfti oft aš eyša grķšarlegum tķma ķ įkvešin myndskeiš. 

Steinžór var einhver fęrasti samstarfsmašur sem ég hef haft og žessar fjórar heimildarmyndir finnst mér vera eitthvaš žaš skįsta sem ég hef gert į löngum ferli, einkum sś sķšasta, sem hafši undirtitilinn "Flökkusįl" og fjallaši um Fjalla-Eyvind fyrr og nś og śtlagana ķ ķslensku samfélagi fyrr og sķšar. 

Žegar ég var į ferš į Ströndum fyrir meira en įratug frétti ég af séra Jóni Ķsleifssyni og sį žį strax, aš žar gat veriš į ferš magnaš višfangsefni fyrir kvikmyndagerš mķna.

En yfir mig helltust višfangsefni sem tengdust nįttśru Ķslands og uršu aš hafa forgang, žvķ mišur, verš ég aš segja, og į žį viš žaš, aš hefši allt veriš meš felldu hefši ég ekki įtt aš žurfa aš gera žau mįl aš ašal višfangsefni mķnu. 

En nś hefur Steinžór bętt śr žessu svo um munar varšandi Jón Ķsleifsson. 

Ég žurfti aš leita til hans meš višvik fyrir nokkrum įrum og žį var hann byrjašur į myndinni og ég vissi aš verkiš var ķ góšum höndum. 

Višurkenningin til hans glešur mig og ég óska honum hjartanlega til hamingju. 

Žetta er punkturinn yfir i-iš ķ dįsamlegri ferš okkar hjóna til fęšingarstašar hennar og į vit Uppsala ķ Selįrdal. Mešfylgjandi ętla ég aš lįta verša myndir śr feršinni, žar sem hiš fallega samkomuhśs Skjaldborg er hęgra megin į žeirri fyrri, en hįtķšin, sem kennd er viš hśsiš og žaš sjįlft er dęmi um mikinn dugnaš og myndarskap žeirra sem hlut eiga aš mįli. 

Sum verk taka lengri tķma en önnur eins og myndin "Jón og séra Jón" ber vott um. p6120092.jpg

Ég fór vestur į bķl meš nśmerinu "Örkin" sem leika mun hlutverk ķ samnefndri mynd, sem ég byrjaši fyrst aš taka ķ į eigin vegum fyrir tķu įrum, en sagan, sem liggur aš baki myndinni spannar į fjórša tug įra ķ lķfi mķnu og žjóšarinnar. Bķllinn, sem er 22ja įra gamall var sį ódżrasti og minnsti sem ég fann til aš geta į löglegan hįtt dregiš bįtinn į kerru og komist meš hana upp į hįlendiš um snęvi žakiš land. 

Hann er žvķ jöklajeppi, sį minnsti af Toyota-gerš, sem til er, og žvķ kandiat ķ Örbķlasafn Ķslands.  p6120094.jpg

Ekkert verkefni į ferli mķnum hefur veriš eins tķmafrekt og dżrt og žessi mynd. Ég hef enn ekki getaš lokiš viš allar kvikmyndatökur vegna hennar og į eftir aš sigla Örkinni töluvert ķ višbót į sögusviši myndarinnar. 

Aš baki liggja hįtt ķ hundraš feršir upp į hįlendi noršausturlands og vinnudagarnir ķ žessum feršum einum samsvara heils įrs vinnu. 

Verkiš mjakast örlķtiš įfram en önnur brżnni verkefni hafa žó forgang, myndir sem verša aš klįrast į undan. 

Ég er višbśinn žvķ aš myndin "Örkin" klįrist ekki į mešan ég lifi en hugga mig viš žaš, aš ef handritiš aš henni er klįraš og hiš einstęša myndefni varšveitt, muni hśn komast į tjaldiš einhvern tķma. 

Žannig er veruleikinn hjį mörgum ķslenskum kvikmyndageršarmönnum. 

 


mbl.is Jón og Séra Jón vann Skjaldborg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband