Žarf mašur aš fara aftur upp til aš kveikja ljós?

Einkennilegt er ef mastriš į Gufuskįlum er ljóslaust svo lengi sem sagt er. Žaš hefur įšur veriš fariš upp ķ žaš til aš aflétta ljósleysi žegar žess hefur oršiš vart, og ķ minnsta kosti annaš skiptiš af žeim tveimur, sem ég hef fariš alla leiš upp, skiptum viš Žorvaršur Björgślfsson, žį kvikmyndatökumašur Stöšvar 2 um peru ķ žvķ.

Ef engir yngri bjóša sig fram til aš gera žetta nśna er samt ekki vķst aš ég fari žarna upp ķ žrišja sinn.

Žrennt veldur žvķ. Ķ fyrsta lagi eru fréttamenn,  eins og ég tel mig enn vera, yfirleitt aš leita aš einhverju fréttnęmu og eftir tvęr feršir upp į topp mastursins er svona klifur hjį sama manninum ekki sama frétt og hinar tvęr fréttirnar voru, önnur fyrir Stöš 2 og hin fyrir Sjónvarpiš. Nema fréttin verši sś ķ žetta sinn aš žaš žurfi mann į įttręšisaldri til aš redda žessu.

Ķ öšru lagi verš ég eitthvaš lengur žarna upp en fyrir um fimmtįn įrum žvķ óvķst er hvernig  žrķskorin hné rįša viš svo mikiš klifur og sķšan aš fara nišur aftur, sem er miklu verra fyrir aum hné hjį stundum "sįrhnjįšum" manni.

Og ķ žrišja lagi er kominn tķmi til aš hleypa öšrum ķ žetta. Aš vķsu veit ég ekki hve margar feršir menn hafa fariš upp į topp mastursins en žęr viršast ekki vera margar ef rétt er aš mastriš hafi veriš ljóslaust ķ heilt įr įn žess aš brugšist hafi veriš viš žvķ.

Og varla veršur brugšist viš žvķ ef umsękjandi um stöšu śtvarpsstjóra nśmer 13, ž. e. "Enginn" veršur rįšinn.

Ķ norsku fjöršunum eru settar veifur į lķnur eins og hįspennulķnur sem liggja žar yfir firšina į milli fjalla til aš flugmenn sjįi žęr. Slķkar ašvörunarmerkingar mętti vel setja į lķnuna, sem liggur yfir Hvalfjörš viš mynni Botnsvogs og hefši įtt aš vera bśiš aš setja į lķnuna fyrir löngu.


mbl.is 412 metra hįtt mastur ljóslaust
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Vigdķs Hauksdóttir nišurskuršarfręšingur hefur mikinn įhuga į ljósaperum og hamstraši žęr nżlega, žannig aš ég geri fastlega rįš fyrir aš hśn verši send upp ķ mastriš til aš skipta žar um Gufuperu.

Žorsteinn Briem, 14.1.2014 kl. 01:45

2 identicon

Hverjum get ég bošiš aš ég fari og skipti um peru endurgjaldslaust? (kaupi kannski ekki peru ķ žetta samt sjįlfur) ;)

Mig hefur langaš mjög mikiš aš fara žarna upp allt frį žvķ aš ég įtti heima į Hellisandi fyrir um 30 įrum. :)

Kv. Bergur Ž. Jónsson

Bergur Ž. Jónsson (IP-tala skrįš) 14.1.2014 kl. 15:25

3 identicon

Žaš gengur fyrir aš kaupa bensķn į jeppa śtvarpsstjóra

Einar (IP-tala skrįš) 14.1.2014 kl. 15:39

4 identicon

Ég skal fara ef einhver kaupir peru!

Kv Gušmundur

Gušmundur Žóršarson (IP-tala skrįš) 14.1.2014 kl. 18:59

5 identicon

Hvaša skilirši žarf mašur aš uppfylla til aš mega fara žarna upp?

Dagur Torfason (IP-tala skrįš) 14.1.2014 kl. 21:53

6 identicon

Ég er meš mann sem er meira en tilbśin aš gera žetta. Hafšu samband viš mig og ég skal koma ykkur saman svo žś getir upplżst okkur hvernig viš förum aš.

Kv. Jón Grétar.

jongretar82@gmail.com

Jón Grétar (IP-tala skrįš) 15.1.2014 kl. 00:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband