Lúlli Karls sagði frá einum hinna "háttsettu".

Lúðvík heitinn Karlsson flugmaður var magnaðasti sagnamaður og spunameistari sem ég hef kynnst og ber öllum saman um það, sem þeirri snilld kynntust. 

Hann gat haldið partíum gangandi í stanslausum hlátri heilu næturnar með spuna sínum.

Lúðvík hafði tekið sér svo margt fyrir hendur víða um heim að auðvelt var fyrir hann að færa í stílinn.

Einn staðurinn, sem hann hafði sannanlega verið á, var Tenerife á Kanaríeyjum, en þangað fór hann í brúðkaupsferð.

Honum sagðist svo frá að þegar honum fór að leiðast einhæfni í "köfunum" í brúðkaupsferðinni, hefði hann farið á köfunarnámskeið, og af því að vitað var að hann hafði lært köfun, varð frásögnin sennilegri þess vegna.

Lúlli sagði að köfunarkennarinn hefði verið háttsettur eimbættismaður í Þýskalandi fram til ársins 1945, en á útmánuðum þá um veturinn í upphafi árs, hafi honum fundist veðrið í Þýskalandi svo leiðinlegt að hann hafi farið til Tenerife vegna þess að veðrið þar hefði verið skárra!

Köfunarsnillingurinn kenndi Lúlla að varast stórhættulega hákarla með því að kafarnir hefðu með sér sérstaka tegund af skeljum sem þeir settu í sérstakt hólf á búningum.

Ef þeir væru fyrir framan hákarl, sem opnaði kjaftinn til þess að gleypa þá, skyldu þeir taka skelina og henda henni inn í hákarlskjaftinn. Svona skelfiskur væri mesta hnossgæti hákarlanna og þeir létu sér nægja þetta hnossgæti.

Svo bætti Lúlli við og glotti: "Þetta bjargaði okkur oft, sem vorum með þessar skeljar tilbúnar. Hins vegar voru nokkrir menn af Gyðingaættum meðal nemenda, sem ekki nutu þessa, því að þýski köfunarmeistarinn sagði þeim aldrei frá því."   


mbl.is Fundu leynistað nasista í Argentínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aulabrandari!

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 22.3.2015 kl. 21:52

2 Smámynd: Már Elíson

En fyndið samt...eins og hann sagði hann þá....

Már Elíson, 23.3.2015 kl. 01:01

3 identicon

Tessi var nasty!

Oskar Frímannsson (IP-tala skráð) 23.3.2015 kl. 02:04

4 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Fyrir þá sem ekki voru viðstaddir þegar Lúlli spann og spann tímunum saman er erfitt að setja sig inn í stemninguna, sem byggðist á hraðanum og framsetningunni hjá honum, sem engan veginn skilar sér í prentuðu máli. 

Ómar Ragnarsson, 23.3.2015 kl. 11:39

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

Other incidents thought to be caused by deliberate pilot action

    • 29 November 2013: A flight between Mozambique and Angola crashed in Namibia, killing 33 people. Initial investigation results suggested the accident was deliberately carried out by the captain shortly after the first officer (also known as the co-pilot) had left the flight deck.

    • 31 October 1999: An EgyptAir Boeing 767 went into a rapid descent 30 minutes after taking off from New York, killing 217 people. An investigation suggested that the crash was caused deliberately by the relief first officer but the evidence was not conclusive.

    • 19 December 1997: More than 100 people were killed when a Boeing 737 travelling from Indonesia to Singapore crashed. The pilot - suffering from "multiple work-related difficulties" - was suspected of switching off the flight recorders and intentionally putting the plane into a dive.

    Source: Aviation Safety Network

    Þorsteinn Briem, 26.3.2015 kl. 14:23

    6 Smámynd: Þorsteinn Briem

      • 29 November 2013: A flight between Mozambique and Angola crashed in Namibia, killing 33 people. Initial investigation results suggested the accident was deliberately carried out by the captain shortly after the first officer (also known as the co-pilot) had left the flight deck.

      • 31 October 1999: An EgyptAir Boeing 767 went into a rapid descent 30 minutes after taking off from New York, killing 217 people. An investigation suggested that the crash was caused deliberately by the relief first officer but the evidence was not conclusive.

      • 19 December 1997: More than 100 people were killed when a Boeing 737 travelling from Indonesia to Singapore crashed. The pilot - suffering from "multiple work-related difficulties" - was suspected of switching off the flight recorders and intentionally putting the plane into a dive.

      Source: Aviation Safety Network

      Þorsteinn Briem, 26.3.2015 kl. 14:25

      Bæta við athugasemd

      Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

      Innskráning

      Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

      Hafðu samband