5.10.2017 | 15:32
Ekki bæði haldið og sleppt. Þungaflutningar - léttvæg framlög.
Það verður ekki bæði haldið og sleppt að vegakerfið þurfi að standast álag vaxandi þungaflutninga og margfaldaðs ferðamannastraums á meðan léttvæg framlög til vegamála fá að líðast.
Hver stór þungaflutningabíll veldur meira álagi á vegina en hundruð smærri bíla, og þess vegna er hagræðið af notkun þessa flutningamáta stórlega ofmetið nema að séð sé fyrir því að mæta hinum vaxandi skemmdum sem verða á vegakerfinu, þegar það er hvergi nærri nógu öflugt til að standast álagið.
Ef ekkert verður að gert mun vegunum einfaldlega hraka á sama tíma og þess er sárlega þörf.
Sem lítið dæmi um vanreikning má nefna, að sú niðurstaða mín að með að nota að mestu rafreiðhjóls- og létt Hondu vespuhjól í stað bíla í ferðum mínum innanbæjar og utan spari ég 70 prósent af fyrra notuðu eldsneyti og minnki kolefnissporið sem því nemur.
En inn í þennan reikning er ekki tekið með tífalt minna álag þessara farartækja á vegakerfið en meðal einkabíll veldur.
Vegakerfið fær falleinkunn | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
15.12.2015:
"Ef svo fer fram sem horfir gæti hraðlest úr Vatnsmýrinni til Keflavíkurflugvallar verið komin í gagnið eftir átta ár.
Sveitarfélögin á höfuðborgarsvæðinu hafa möguleikann til skoðunar."
"Fluglestin - þróunarfélag ehf. hefur uppi áform um hraðlest úr Vatnsmýrinni til Keflavíkurflugvallar.
Það yrði raflest sem nær 250 kílómetra hraða og því tæki ferðin suður með sjó 15-18 mínútur.
Að hraðlestinni standa Fasteignafélagið Reitir, Landsbankinn, Ístak, Þróunarfélag Keflavíkurflugvallar Kadeco og Efla."
Hraðlest á milli Keflavíkurflugvallar og Umferðarmiðstöðvarinnar (BSÍ) eftir átta ár
Þorsteinn Briem, 5.10.2017 kl. 17:10
7.7.2014:
Hraðlest á milli Keflavíkurflugvallar og Umferðarmiðstöðvarinnar (BSÍ) skilar allt að sextíu milljarða króna ábata - Ferðatíminn um korter
Þorsteinn Briem, 5.10.2017 kl. 17:11
Hraðlest á milli Keflavíkurflugvallar og Umferðarmiðstöðvarinnar (BSÍ) við Hringbraut:
Þorsteinn Briem, 5.10.2017 kl. 17:12
Erlendir ferðamenn fara nær allir í miðbæ Reykjavíkur og langflestir þeirra gista á hótelum og gistiheimilum vestan Kringlumýrarbrautar í Reykjavík.
En sumir halda að Kópavogur sé þungamiðja höfuðborgarsvæðisins, enda þótt einungis um þriðjungur íbúa svæðisins búi sunnan Reykjavíkur og hlutfallslega meira sé byggt í Mosfellsbæ en Kópavogi.
Vestan Kringlumýrarbrautar í Reykjavík eru þrír háskólar með meira 20 þúsund nemendur og kennara.
Hversu margir háskólar eru í Kópavogi?!
Gamla höfnin í Reykjavík er langstærsta fiskihöfn Íslands og þar er HB Grandi, stærsta sjávarútvegsfyrirtæki landsins, ásamt fjölmörgum öðrum sjávarútvegsfyrirtækjum.
Hversu miklum fiski er landað í Kópavogi og er Sundahöfn, langstærsta inn- og útflutningshöfn Íslands, þar sem langflest erlend skemmtiferðaskip leggjast að bryggju, í Kópavogi?!
Og er Landspítalinn, stærsti vinnustaður Íslands með um fimm þúsund starfsmenn, í Kópavogi?!
Er Hallgrímskirkja, fjölsóttasti ferðamannastaður landsins, í Kópavogi?!
Störf í ferðaþjónustu og tengdum greinum eins og veitingarekstri eru yfir 22% allra starfa á Íslandi, um 70% þeirra eru á höfuðborgarsvæðinu og þar eru langflest hótel, gistiheimili og veitingastaðir vestan Kringlumýrarbrautar í Reykjavík.
Og þar verður að sjálfsögðu haldið áfram að fjölga hótelum, gistiheimilum og veitingastöðum vegna þess að erlendir ferðamenn hafa mun meiri áhuga á að gista þar en til að mynda í Kópavogi.
Laugavegurinn, Hverfisgata, Skólavörðustígurinn, Lækjargata, Austurvöllur, Alþingi og stjórnarráðsbyggingar eru í Reykjavík en ekki Kópavogi og miðbærinn í Reykjavík er við Gömlu höfnina en ekki til að mynda í Kringlunni.
Við Laugaveginn einan starfa fleiri en í Kringlunni og Smáralind í Kópavogi samanlagt.
Þorsteinn Briem, 5.10.2017 kl. 17:24
Er stærsta fiskihöfnin á Íslandi, og jafnvel í öllum heiminum, í Kópavogi?!
Þorsteinn Briem, 5.10.2017 kl. 17:38
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.