17.7.2019 | 17:23
"Raftítlurnar" ryðja sér víða til rúms.
Miklar framafarir eiga sér nú stað í gerð og notkun rafreiðhjóla og rafvespuhjóla víða um heim og síðustu misserin hafa þau minnstu, rafknúin hlaupahjól, bæst við.
Þau eru flest það miklu minni en rafreiðhjólin, að orðið "títla", sem er notað um lítil skorkvikindi, getur vel átt við í nýyrðinu "raftítla."
Þess má geta að sömu Svisslendingarnir hafa hannað og framleitt litla tveggja sæta rafbíllinn Micronlino hafa framleitt raftítlur í nokkur ár og sýna myndir af því, hvernig hægt er að hafa raftítlu um borð í 300 lítra farangursrými Microlino til að skjótast um þar sem hinn örlitli bíll er ekki nógu lítill.
Sumar títlurnar er hægt að brjóta saman og setja ofan í tösku.
Fyrir rúmu ári sást engin raftítla í Brussel, en í vor lágu þær sums staðar eins og hráviði í borginni til afnota fyrir það fólk, sem slíkt farartæki hentaði vel í borgarþrengslunum.
Þetta er þróun, sem er á algeru byrjunarstigi, en í Þýskalandi hefur þegar litið dagsins ljós reglugerð þar sem títlurnar eru ekki leyfðar á gangstéttum.
Og rétt eins og í upphafi bílaaldar, eru fyrstu slysin farin að gerast, þeirra á meðal fyrsta banaslysið í Englandi, þar sem þekkt stjarna af Youtube lést eftir árekstur við sendibíl.
Sumt af því fólki, sem sjá mátti þjóta um á raftítlum í Brussel í vor, fór ansi geyst og virtist ekki vera nógu meðvitað um það hve gersamlega berskjölduð manneskja á raftítlu er.
Hjólarisi horfir til Reykjavíkur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Íendingar verða fljótir að slasa sig og aðra um leið og þetta kemur
Verður ljótt, mikklu verra en rafmagns vespurnar...
Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 17.7.2019 kl. 17:37
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.