12.5.2022 | 12:40
Aðkallandi "innviða"mál að slá í klárinn við hleðslustöðvarnar.
Líklega er skortur á hraðhleðslustöðvum helsti dragbítuinn í rafvæðingu bílaflotans.
Nú má að vísu sjá tvenns konar framkvæmdir í gangi sem eru dæmi um orkuskiptin, annars vegar hraðhleðslustöðvar á lóðum Húsasmiðjunnar og hins vegar lokun bensínstöðvar við Fellsmúla.
En betur má ef duga skal.
Líkt og var á tímum mikillar fjölgunar eldneytisknúinna bíla eftir 1950 er nú í gangi tilhneiging til stækkunar á hreyflum og orkugeymum rafbíla sem kallar eitt og sér á aukin afköst hreðslustöðva í viðbót við fjölgun bílanna.
Hraðhleðsla á lóðum Húsasmiðjunnar | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Annar meiriháttar dragbítur eru svokallaðar "vegalengdir" en þær munu fyrirfinnast á dularfullum og ógnvekjandi slóðum sem Reykvíkingar tala eingungis um í myrkum skúmaskotum, þar sem heyrist ekki til þeirra, enda getur það hrætt mjög úrkynjað fólk, og eru kallaðar: "Landsbyggðin."
Innan Reykjavíkur er þetta non-issu, ekkert vandamál. Ekki eftir að venjulegir rafbílar fóru að komast 100+ kílómetra. Venjulegur Reykvíkingur þarf ekki að komast lengra, nema hann vinni á Selfossi eða eitthvað.
Svo er lika annar, dularfullur hópur manna sem þvælist mikið fyrir rabfílavæðingu, og að eru láglauna-verkamenn. Þeir hafa ekkert efni á einhverjum rándýrum bíl. Þeir þurfa kannski bíl, en þeir hafa bara 500K til þess, en ekki 5 milljónir.
Fólk sem hefur efni á rafbíl hefur efni á sinni eigin hleðzlugræju.
Þetta þarf ekki að vera vandamál.
Ásgrímur Hartmannsson, 12.5.2022 kl. 20:08
Þétting byggðar og engin bílastæði
svo allir verða að treysta á að geta komist að á hraðhleðslustöðinni
þegar þess er þörf að þeirra mati
Grímur Kjartansson, 12.5.2022 kl. 23:15
Rafbílar þurfa bílastæði alveg eins og aðrir bílar.
Ómar Ragnarsson, 14.5.2022 kl. 00:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.