Nýi Land Rover Defender jeppinn er náskyldur Discovery tæknilega, sem gefur marga kosti, en líka lakari möguleika á breytingum fyrir jöklaferðir miðað við gamla Defender, sem var á heilum öxlum allt frá fyrstu bílunum 1948 og með möguleika til að hækka yfirbygginguna á grindinni til að auka rými fyrir 38 tommu hjólbarða og stærri fyrir jöklaferðir.
Einnig er svigrúm fyrir langa slaglengd fjöðrunar hjólanna meiri á jeppum með þessu gamla lagi eins og Jeep Wrangler.
Wrangler er auk þess ódýrari en Defender.
Auk þess er nýjasta breytingin á þeim jeppa fólgin í að hefja að hluta til innrás rafknúinnar orku í jöklajeppa.
Vaðgeta torfærujeppa hefur yfirleitt verið innan við 50 sm fram að þessu, þótt finna megi jeppa með 70 sm vaðgetu, svo að 90 sm vaðgetan á nýja Defender verður að teljast tæknilegt afrek.
Hulunni svipt af Defender 130 | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.