6.10.2023 | 19:27
Næstum eins mikil framför og koma Willys jeppans.
Þeir sem sáu fyrstu blaðaauglýsingarnar fyrir 70 árum gleyma því seint hve nýstárlegt útlit þessara tveggja bíla, Bjðllunnar og Rúgbrauðsins var.
Á þessum árum var að hefjast einhver mesta efnahagsbylting sögunnar á Vesturlöndum, og endurnýjun einkahjóla, örbíla og annarra farartækja í mikilli sókn.
Fyrir mikla framsýni forráðamanna Breta á breska hernámssvæðinu náðist það fram að VW verksmiðjan í Volfsburg, sem slapp að mestu óskemmd í stríðinu, fengi að framleiða bílana tvo fyrir markað bæði heima og fljótlega líka erlendis.
Nordhoff, fyrsti forstjórinn, gaf út þá stefnu að ítrustu gæði yrðu höfð í hávegum í smáu og stóru.
Volkswagen stóð frá upphafi ýmsa galla, eins og þröngt innanrými, lævísa yfirstýringu vegna staðsetningar vélarinnar fyrir aftan afturhjólin og takmarkað útsýni, en á móti kom frábærlega einföld vélargerð, sjálfbær bygging, einföld loftkæling og ótrúlega samkeppnishæft verð.
Fram til 1978 voru framleiddar Bjðllur í milljónatali í Þýskalandi og 21 milljón í heiminum, fleiri en af nokkurri annarri bílgerð í sögu bílsins.
Tilkoma Willysjeppans hér á landi 1945, var vegna lélegra vega meiri byltin hér fyrstu árin eftir stríð ne tilkoma Bjðllunnar, en hér á landi var það fyrst og fremst Bjðllunni að þakka að almenningur gat stokkið yfir miklu minni bíla á svipaðan hátt og aðrar þjóðir.
70 ára afmælissýning Volkswagen á Íslandi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.