Næstum eins mikil framför og koma Willys jeppans.

Þeir sem sáu fyrstu blaðaauglýsingarnar fyrir 70 árum gleyma því seint hve nýstárlegt útlit þessara tveggja bíla, Bjðllunnar og Rúgbrauðsins var. 

Á þessum árum var að hefjast einhver mesta efnahagsbylting sögunnar á Vesturlöndum, og endurnýjun einkahjóla, örbíla og annarra farartækja í mikilli sókn. 

Fyrir mikla framsýni forráðamanna Breta á breska hernámssvæðinu náðist það fram að VW verksmiðjan í Volfsburg, sem slapp að mestu óskemmd í stríðinu, fengi að framleiða bílana tvo fyrir markað bæði heima og fljótlega líka erlendis. 

Nordhoff, fyrsti forstjórinn, gaf út þá stefnu að ítrustu gæði yrðu höfð í hávegum í smáu og stóru. 

Volkswagen stóð frá upphafi ýmsa galla, eins og þröngt innanrými, lævísa yfirstýringu vegna staðsetningar vélarinnar fyrir aftan afturhjólin og takmarkað útsýni, en á móti kom frábærlega einföld vélargerð, sjálfbær bygging, einföld loftkæling og ótrúlega samkeppnishæft verð.  

Fram til 1978 voru framleiddar Bjðllur í milljónatali í Þýskalandi og 21 milljón í heiminum, fleiri en af nokkurri annarri bílgerð í sögu bílsins. 

Tilkoma Willysjeppans hér á landi 1945, var vegna lélegra vega meiri byltin hér fyrstu árin eftir stríð ne tilkoma Bjðllunnar, en hér á landi var það fyrst og fremst Bjðllunni að þakka að almenningur gat stokkið yfir miklu minni bíla á svipaðan hátt og aðrar þjóðir.  


mbl.is 70 ára afmælissýning Volkswagen á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband