14.8.2007 | 18:33
ÓHÁÐA RANNSÓKN Á ALLT FERLIÐ !
Grímseyjarferjuhneykslið er ekki það fyrsta í íslenskri samgöngusögu og þetta er ekki í fyrsta skipti sem er ákveðin lykt af slæmum áhrifum pólitískra afskipta af málinu, - ekki bara um að kenna ráðgjöf eins manns. Þetta minnir á það þegar ákveðið var á sínum tíma að smíða flóabátinn Baldur hér heima til að efla innlenda skipasmíði í kjördæminu og útkoman varð of dýrt, of þungt, of hægfara, eyðslufrekt og djúprist skip sem kallaði á dýrari hafnarframkvæmdir við Brjánslæk en reiknað hafði verið með.
En menn eiga greinilega erfitt með að læra af mistökum fortíðarinnar og hafa því búið til margfalt verra mál.
Í fljótu bragði virðist sem Grímseyjarferjumálið angi af ýmis konar afskiptum sem stönguðust á og undu upp á sig í einu stærsta vandaræðamáli síðari ára á þessum vettvangi.
Þetta mál kallar á umfjöllun óháðra utanaðkomandi aðila sem fara ekki aðeins yfir þátt Vegagerðarinnar og ráðgjafa hennar í málinu, heldur þann þátt sem stjórnmálamenn í héraði og á landsvísu áttu í því að búa til þann óskapnað sem hér er á ferð.
Gott ef þarf ekki að leita út fyrir landsteinana að þeim sem geti tekið þetta mál almennilega fyrir, - í hinu litla samfélagi hér heima þar sem allir tengjast öllum er líklega illgerlegt að hreinsa hér almennilega til svo að hægt sé að læra af því fyrir framtíðina.
![]() |
Segir samgönguráðherra gera sig að blóraböggli í málinu |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Því miður er svo komið að margir hljóta að velta því fyrir sér hvort nokkur óháður aðili sé finnanlegur hér á landi til að fara yfir þetta mál.
Allar fréttir af þessu ferjuslysi eru nánast vísbending um að einhver eða einhverjir hafi hagnast á kostnað ríkisins og þar með skattborgurum þessa lands.- Og hagnast vel.
Óburðugur ryðkláfur, varla haffær og dæmigert fljótandi brotajárn sem reka varð tappa í botninn á svo héldist á floti!!!!!
Aðeins eitt er ljóst í þessu máli: Enginn embættismaður mun segja af sér. Þetta er nefnilega íslenskt fjármálahneyksli.
Árni Gunnarsson, 14.8.2007 kl. 22:35
Ómar það virðist ekki breyta miklu hverjir eru við völd hverju sinni því ég man ekki betur en að Steingrímur J hafi verið samgönguráðherra þegar var ákveðið með smíði Herjólfs og hann stytti skipið um tíu metra svo slippstöðin á Akureyri gæti gert tilboð í smíðina og hvað svo jú Herjólfur varð of lítill strax og er enn. Hanna Birna þú hittir naglann á höfuðið og það margoft.
Helgi Þór Gunnarsson, 14.8.2007 kl. 22:42
Heiðarleg framganga vegamálastjóra í Kastljósi í gærkvöldi ýtir á það að ekki verði látið við það sitja að hann einn og hans aðstoðarmenn og ráðgjafi axli einir ábyrgð af þessu klúðri.
Ómar Ragnarsson, 15.8.2007 kl. 12:32
Vegamálastjóri ber einn ábyrgð í þesu máli og ef hann hefur orðið fyrir pólitískum þrýstingi þá er hann greinilega ekki maður til að höndla það.
Gunnar Th. Gunnarsson, 17.8.2007 kl. 13:36
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.