Hreystilega męlt.

Ekki veršur ekki af Hugo Chaves skafiš, aš hann hefur boriš sig vel ķ barįttunni viš erfišan sjśkdóm.

Einn Ķslendingur męlti žó eftirminnilegri orš žegar ég hitti hann eftir aš hann hafši misst hįriš vegna geislamešferšar ķ barįttu viš krabbamein.

Svo hittist į aš ég var į tali viš ęskuvin minn Gunnar V. Andrésson ljósmyndara į samkomu einni, en viš erum bįšir sköllóttir svo af ber.

Viš heilsumst oft meš žvķ aš fara langleišina ķ aš skalla hvor annan og segja: Nś skulum viš žverskallast, gamli vinur.

Ķ žvķ bili ber žar aš Jóhannes ķ Bónusi, sem bśinn var aš missa allt hįriš vegna geislamešferšar ķ barįttu viš krabbamein.

Jóhannes heilsaši okkur aš bragši og sagši: "Mį ég ekki lķka žverskallast meš ykkur ķ žetta sinn. En žaš veršur varla oftar žvķ aš munurinn į mér og ykkur er sį aš ég į eftir aš fį hįriš aftur en ekki žiš!"

Allir višstaddir skelltu upp śr en eftirminnilegast var žetta fyrir žaš hve hreystilega og karlmannlega žetta var męlt hjį Jóhannesi, svo aš ašdįunarvert var.


mbl.is Chavez bśinn aš missa hįriš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband