Allsherjar hleranir frá 2005 ?

Ég hef áður greint frá því á bloggsíðu minni, að atburðir varðandi farsíma minn og fleiri síðsumars 2005 voru þess eðlis, að þeir lýstu símhlerunum. Rétt er að geta þess að á þeim tíma var ég starfandi fréttamaður, sem hafði farið í gegnum sérstaka rannsókn 1999 vegna ásakana um hlutdrægni og misnotkun á aðstöðu minni í starfi og verið hreinsaður af þeim ásökunum.

Ég fór á milli nokkurra sérfræðinga og lét skoða síma minn vandlega og spurði síðasta sérfræðinginn, sem ég ræddi við, hvort hér gæti verið um símhlerun að ræða, til dæmis svipaða þeirri sem snjallir ungir símadellumenn hefðu framkvæmt úti á götu í New York.

Ég fékk þetta lokasvar: "Hafðu ekki áhyggjur af því að sími þinn sé hleraður, því að til þess að svo sé þarf góða aðstöðu og mikinn mannskap og peninga."

Í aðdraganda þessa símamáls míns hafði NATO verið með sérstaka æfingu hér á landi til að bæta öryggi með tilliti til hættu á hryðjuverkum hér á landi í líkingu við hryðjuverk erlendins, svo sem í Bandaríkjunum 9. september 2001.

NATO valdi að æfa sig á Íslandi varðandi hættulegasta fólkið á Fróni, sem væru umhverfisverndarfólk.

Svarið varðandi "góða aðstöðu og mikinn mannskap og peninga" varð auðvitað til þess að varpa ljósi á málið fyrir mér og í þveröfuga átt en þá að síminn væri ekki hleraður.

Þessar vikur síðsumars 2005 virtist sími minn vera tengdur inn í kerfi eða símatorg þar sem ótrúlegustu aðilar voru hleraðir ásamt mér.

Ég er enn bundinn trúnaði um það hverjir þetta voru, en mér kemur ekki á óvart það sem nú er að koma fram varðandi hlerun á síma 35 þjóðarleiðtoga í Evrópu. Atvikið hér heima 2005 sýndi mér nefnilega einmitt að enginn Íslendingur gæti treyst því að vera ekki hleraður.

Nú er allt að fara á hvolf í Evrópu vegna hlerananna þar, en bloggpistlar mínir um símamál mitt 2005 höfðu ekki minnstu áhrif á neinn þá og sennilega ekki þessi pistill heldur.

Þýlyndi okkar Íslendinga virðist nefnilega stundum lítil takmörk sett.  


mbl.is Gæti skaðað baráttuna gegn hryðjuverkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Þorsteinn Briem


Opened 6-Dec-08 at 10:09:48am (UTC +00:00)   -   16hours18mins41secs after sending
Location Nizhny Tagil, Sverdlovskaya Oblast', Russian Federation (86% likelihood)
Opened on (93¸95¸174¸152:4693)
Language of recipient's PC: ru-ru (Russian/Russia), ru;q=0.8 (Russian), en-us;q=0.5 (English/United States), en;q=0.3 (English)
Browser used by recipient: Moz/5.0 (Win; U; Windows NT 5.1; ru; rv:1.8.1.18) Gecko/20081029 Firefox/2.0.0.18
Accepts Files browser can open: i/png,*/*;q=0.5
Referrer http://mail. yandex. ru/classic/message?ids=1710000000097602707& current_folder=1710000270004572182

Þorsteinn Briem, 25.10.2013 kl. 21:50

3 identicon

Sérfræðingur! Þér getur ekki verið alvara, Ómar!!

Húsari. (IP-tala skráð) 25.10.2013 kl. 21:53

5 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Ohh, ég var bannaður frá að tjá mig um fréttir hérna á mbl fyrir sex árum vegna svona samsæriskenninga sem blasa við núna. Doh.

Baldur Fjölnisson, 25.10.2013 kl. 22:42

6 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Annars, ef ég mætti bæta við þá fannst mér helv. dularfullt að Ómar Ragnarsson væri handtekinn. Og aðrir virðulegir eldri borgarar. Þetta eru nú ekki gosar sem eru að hlaupa út um allt út af engu. Það veldur mér áhyggjum og svo heyri ég af viðskiptaástæðum í sambandi við að skemma þetta svæði.

Baldur Fjölnisson, 25.10.2013 kl. 22:57

7 Smámynd: Davíð

Auðvitað er síminn þinn hleraður Ómar, Edward Snowden er frægur og hann er búinn að segja okkur þetta allt í smáatriðum.

Núna er þetta ekki kallað hlerun því í dag er allt tekið upp og þá er þetta kallað að hlusta

Davíð, 26.10.2013 kl. 00:29

8 identicon

hleranir a simanum hans Ómars  er bara birjunin bara svona sma æfing .eg var að horfa a þetta magnaða mindband og eg viðurkenni að það for um mig onotalegur hrollur

http://www.youtube.com/watch?v=JojdEH0nzos#t=5474

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 26.10.2013 kl. 01:10

9 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Erum við á leiðinni inn í STASI tímana aftur í boði afturhaldsmanna?

Það er skelfilegt!

Við sem fæddumst snemma á Kaldsstríðs tímanum og ólumst upp við ógnajafnvægið minnumst með hryllingi á þessa tíma. Fyrir rúmlega 30 árum sá eg eigin augum hvernig Austur Þýskaland víggirti borgarana af svo enginn gæti flúið kommúnismann. Í Berlín má skoða söfn um þennan tíma og ekki allt par fagurt.

Vonandi koma þessir tímar aldrei aftur, - en er verið að innleiða fasistma hér á landi með því að stjórnmálamenn sem ráða yfir lögreglunni beiti henni til að handtaka andstæðinga sína?

Orðið skal vera frjálst. Við höfum stjórnarskrárvarinn rétt að hafa skoðanir, halda fundi þ. á m. mótmælafundi og hafa félög þ. á m. náttúruverndarfélög sem eiga að hafa nákvæmlega sama rétt og önnur félög.

Við erum á mjög krítískum tímapunkti þegar lögregla er misnotuð í samfélaginu til að brjóta niður skoðanir sem sumum stjórnmálamönnum er ekki að skapi.

Guðjón Sigþór Jensson, 26.10.2013 kl. 07:56

10 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Jú, Húsari góður. Ég leitaði til sérfræðinga, sem mér var vísað á hjá Símanum og einnig sérfræðings í fjölskyldu minni, sem hefur unnið við þessi mál hjá slíkum fyrirtækjum í marga áratugi.

Mér finnst í ljósi nýjust frétta athyglisvert þegar menn halda að ekkert svona lagað hafi verið og sé í gangi hér á landi.

En því var líka haldið fram fyrir Hrun að á Íslandi væri minnsta spilling í heimi.

Ómar Ragnarsson, 26.10.2013 kl. 13:12

11 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Heimsveldið hlerar víst alla gsm-síma á Íslandi, og hefur gert lengi. Eða hvað?

Þegar vestrænir fjölmiðlar búa til fréttir úr því sem hefur verið vitað lengi, þá heitir það fjölmiðlastýrður glæpa-áróður.

Á blaðsíðu 166, í bókinni: Jónína Ben, (sem gefin var út árið 2010), er athyglisverður kafli sem heitir: Njósnasögur í anda Bond rata í íslenska fjölmiðla.

Sannleikurinn selst kannski ennþá illa á Íslandi?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 26.10.2013 kl. 20:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband