Hįvaši veldur lśmsku tjóni.

Mengun lofts og umhverfis af efnafręšilegum orsökum er ekki žaš eina sem stešjar aš nśtķmafólki.

Hįvaši viršist vera fķkn hjį mörgu fólki, sem veldur streitu, žreytu og andlegu įlagi.

Gott dęmi um žetta er sś įrįtta į skemmtistöšum og veitingastöšum aš demba yfir alla svo hįvęrri tónlist aš engin leiš sé fyrir fólk aš tala saman nema garga upp ķ eyrun hvert į öšru.

Ašeins nokkrir dagar eru sķšan hįvaši fór langt yfir mörk ķ heilu hverfi ķ nįgrenni viš tónleika ķ Laugardalnum.

Nś er nęr ólķft į leikskóla vegna ęrandi skarkala stórvirkra vinnuvéla alveg upp viš skólalóšina.  

Į laugardagskvöld tók einhver ķ hverfinu, sem ég bż ķ, upp į žvķ aš fara aš skjóta upp flugeldum og sprengja sprengjur ķ grķš og ergi eftir mišnętti.

Žaš vill žannig til aš ég į góšar heyrnarhlķfar og ég setti žęr bara į mig svo aš svefnsamt vęri.

En ašrir hafa vart bśiš svo vel.

Stundum er hįvaši svo mikill ķ bķlum, sem ekiš er um götur, aš žungur slįtturinn berst śt śr bķlnum, jafnvel žótt dyr og gluggar bķlsins séu lokašir.

Engu er lķkara en margt nśtķmafólk sé jafn hrętt viš žögnina og daušann sjįlfan.

Žaš veršur jafnvel fyrir sjokki žegar žaš kemur śt į land og getur ekki sofnaš vegna hinnar ęrandi žagnar, sem žar kann aš vera.

Frummašurinn var ekki skapašur til aš lifa ķ stanslausum hįvaša. Kannanir į mörgu sżna, aš žegar viš göngum gegn žvķ umhverfi og lķfi, sem okkur er įskapaš aš lifa og hręrast ķ ķ gegnum arf fyrri kynslóša, er žaš óhollt og til hins verra.

Margt bendir til žess aš hįvašinn sé einn lśmskasti heilsuspillir andlega og lķkamlega į okkur dögum.

Manneskja sem veršur fyrir įfalli viš aš lenda ķ algerri žögn eša finnst hśn ekki notiš lķfsins nema ķ sem mestum stanslausum hįvaša e greinilega sködduš į sįlinni og heilbrigš sįl og hraustur lķkami verša aš fara saman.   

Į morgun stefni ég aš žvķ aš fara ķ feršalag til Egilsstaša til aš lżsa hįvęrri torfęrukeppni žar. Žar veršur aušvitaš heilmikiš stuš og hįvęr įtök ķ brekkunum.

En jafnframt stefni ég aš žvķ ķ žessari sömu ferš aš fara inn į Brśaröręfi og una um stund į Saušįrflugvelli žar sem žögnin og öręfakyrršin eru alger, - upplifa žaš, sem ég hef reynt aš tślka ķ žessum ljóšlķnum lagsins "Flökkusįl"

 

"...Inni“ķ žvargi borgarlķfsins finn ég ekki friš, -

fer žvķ upp til heiša žar sem žögnin gefur griš, -

sameinast žar nįttśrunni og heyri hjartslįttinn

hreinsa sįlina og lķfsanda minn..." 


mbl.is Ęrandi hįvaši į leikskóla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Nś, ég hélt aš žaš vęru engin börn ķ Skuggahverfinu, aš sögn Ómars Ragnarssonar.

Og nżtt aš žaš sé hįvaši į leikskólum.

Žorsteinn Briem, 26.6.2014 kl. 23:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband