Vissi ekki að kjánar væru á 2000 metra dýpi.

Hún er skemmtileg, fréttin um fisktegundina kjána, sem lifir allt niður á 2000 metra dýpi, sem manni finnst einhvern veginn mikill kjánaskapur.

 

Kjána undirdjúpa ei ég þekki

en aðra kannski betur, því er ver,

því sumir kjánar ættu bara ekki

ofansjávar nokkurn rétt á sér.


mbl.is Kjáni til Eyja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ómar Ragnarsson,

"Athugasemd" "Hilmars", nú númer 12 hér að ofan, eru augljós meiðyrði sem þér ber að eyða þegar í stað.

Steini Briem, 20.11.2015

Þorsteinn Briem, 20.11.2015 kl. 15:18

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

Hilmar (IP-tala skráð) 20.11.2015 kl. 00:52

Það er augljós glæpur af þinni hálfu að hafa ekki fyrir löngu eytt þessum meiðyrðum "Hilmars", Ómar Ragnarsson.

Hvort einhver birtir margar eða fáar athugasemdir hér kemur meiðyrðum ekkert við.

Nú fer ég í hart við þig og fyrir löngu kominn tími til.

Þorsteinn Briem, 20.11.2015 kl. 15:33

3 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Mér sást yfir þessa athugasemd númer 12 hér að ofan, sem var reyndar í einum pistli mínum í gær.

Hilmar lætur sér ekki segjast þrátt fyrir aðvörun mína, heldur vegur strax í sama knérunn.

Nú er ég búinn að fá nóg, því að stundum hef ég það mikið að gera að ég get ekki séð þessar nafnlausu og illkvittnislegu strax.  

Mér var alvara, Hilmar, þegar ég gaf þér færi á að hætta ómálefnalegu og lítilmannlegu níði þínu úr launsátri, og þú máttir vita að ég liði slíkt ekki lengur.

Þau kaust að halda nær viðstöðulaust áfram og því neyðist ég að loka fyrir þig á bloggsíðu minni og fer í það verkefni.

Ómar Ragnarsson, 20.11.2015 kl. 20:09

4 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Því miður verður ekki hjá þessu komist og ég tel mig hafa sýnt mikið langlundargeð í þessi ár sem þessar árásir his nafnlausa launsátursmanns hafa staðið.

Hef líka eytt síðustu athugasemdum hans.

Ómar Ragnarsson, 20.11.2015 kl. 20:19

5 Smámynd: Már Elíson

Skemmtilegt nafn á fisk, og ekki man ég eftir þessu frá mínum skólaárum í neinni bók, en kjánar eru samt líka svolítið ofar en á 2000 metrum get ég sagt ykkur. - Einn er t.d. nokkrum athugasemdum ofan en mitt innlegg hér, en ég þori ekki að nefna nein nöfn. Það væri kjánaskapur af mér. - En það vita þetta allir. - Góð vísa hjá Ómari og liggur við að hún passi við síðustu aðgerðir hans á korkinum sínum, þó að ég haldi að hann hafi hengt bakara fyrir samskonar níð-smið og bullustrokk.

Már Elíson, 20.11.2015 kl. 22:25

6 identicon

Skemmtileg athugasemd númer fimm.  Best að segja ekki meira til öryggis.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 20.11.2015 kl. 23:33

7 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég er ekki snjall í tölvuvísindum og ér nú að þurrka út nýja athugsemd Hilmars, en fer í það að klára verkið alveg eftir helgi.

Ómar Ragnarsson, 21.11.2015 kl. 00:16

8 identicon

Vantar þig aðstoð, Ómar?

Tek að mér ritskoðun, jafnvel sjálfs- ritskoðun fyrir lítið fé. Má greiðast með góðu ölglasi.

Hilmar (IP-tala skráð) 21.11.2015 kl. 00:37

9 identicon

Málsókn er hið besta mál,

yfir bjána böli,

brosum breitt og etum kál,

skolum niður með öli.

Höfundur ókunnur og nafnlaus.

S. Breik (IP-tala skráð) 21.11.2015 kl. 07:58

10 identicon

Sæll Ómar!

Seint verður úrskurður þin færður undir Salomon!

Þú ætlar að halda afsláttarklárnum sem haft hefur
þá hrekki í frammi að hella sjóðandi keytu og logandi tjöru
yfir alla á bloggi þessu en af bloggstalli leiðir þú
bestan gæðinga og hann skal skotinn hér og nú!

Skugga-Sveini fylgdi Ketill skrækur, Fjalla-Eyvindi
fylgdi Halla og sjálfum Adam druslugöngudrósin Eva!

Húsari. (IP-tala skráð) 21.11.2015 kl. 12:12

11 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Þú gleymir því að ég tilkynnti að yfirgangur á borð við þann að hrúga inn athugasemdum í tugatali, sem jafnvel kæmu flestar ekki málinu við, yrði ekki lengur liðinn.

Frelsi eins endar þar sem frelsi annarra byrjar.

Ömurlegt er að sjá hvaða álit þú hefur á Höllu Jónsdóttur og formæðrum kvenna.

"Sjálfur Adam." Greinilega afburðamaður. "Druslugöngudrósin Eva".  

"Besti gæðingurinn", hver er það?  Ef hann er svona hrikalega góður, af hverju fær enginn að vita hver hann er?  Hann gefur ekki upp nafn sitt og ég veit ekki frekar en aðrir, sem lesa þessa bloggsíðu, hver þessi launsátursmaður er.

Ómar Ragnarsson, 21.11.2015 kl. 16:39

12 identicon

Hver er maðurinn?  Það fer líklega eftir því hvern þú spyrð.  Skoðanir fólks eru mismunandi.  Sumir skýla sér á bak við nafnið.  Aðrir skýla sér á bak við ættarnafnið.  Þeir finna til sín og líta niður á nafnleysingja.  Þeir stækka þó ekkert við það.  Síður en svo.  

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 21.11.2015 kl. 17:26

13 identicon

Sæll Ómar.

Þessi umræða kom upp fyrir rúmu ári.
Veit ekki betur en að henni hafi lokið 
með því að menn þóttust fullvissir
af málsendum að Hilmar væri sá
er hann sagði sig vera.

Hver er skýring á þessari umræðu núna, -
enginn hefur haldið henni uppi í heilt ár?

Húsari. (IP-tala skráð) 21.11.2015 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband