Þetta er vel hægt.

Fyrsta bílferð sögunnar náði fyrir húshorn, nokkur hundruð metra hjá Karli Benz.

Festyrsta bílferðin utanbæjar var rúmlega 100 kílómetra löng hjá konu hans.

Fyrsta vélflug Wright-bræðra var 37 metra langt og flugvélin náði mest 3ja metra hæð.

Í öll skiptin voru hrakspár á lofti og bullandi vantrú.

Þetta væri gott að hafa í huga þegar úrtöluraddir eru hvað háværastar varðandi árangur í loftslags- og orkuskiptamálum.


mbl.is Dregur úr útblæstri á þessu ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

In 1768, the first steam powered automobile capable of human transportation was built by Nicolas-Joseph Cugnot.-------In 1807, François Isaac de Rivaz designed the first car powered by an internal combustion engine fueled by hydrogen.------In 1886 the first petrol or gasoline powered automobile the Benz Patent-Motorwagen was invented by Karl Benz.[2] This is also considered to be the first "production" vehicle as Benz made several identical copies.    https://en.wikipedia.org/wiki/History_of_the_automobile

 

Hábeinn (IP-tala skráð) 8.12.2015 kl. 01:32

2 identicon

Merkilegt að innan við 20 árum eftir að fyrsta bifreiðin ók af stað (ekki eimreið) þá flaug fyrsta mótorknúna flugvélin.

Í báðum tilfellum voru reiðhjólasmiðir að verki.

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 8.12.2015 kl. 09:24

3 identicon

Eimreið gengur á teinum en bílar á vegum, og þá er sama hvort þeir eru knúnir bensíni, rafmagni, gasi eða kolum. Fyrsta bifreiðin ók af stað 1768, 76 árum fyrir fæðingu Karl Benz og 135 árum fyrir fyrsta mótorknúna flugið.

Hábeinn (IP-tala skráð) 8.12.2015 kl. 10:05

4 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Yndislegt að geta fært bílaöldina, sem yfirleitt er miðuð við bíl Benz, næstum 120 ár til baka í tímanum.

En úr sínu lausátri fær Hábeinn útrás fyrir þá göfugu köllun að tæta eins illyrmislega í tætlur og mögulegt er hvaðeina sem ég skrifa á þessa bloggsíðu. 

Ómar Ragnarsson, 8.12.2015 kl. 20:04

5 identicon

Þú veist náttúrlega að á ritstjórn og ritskoðun er grundvallarmunur. Og úr því þú hefur tekið upp vísi að ritstjórn er vænlegt að halda henni til streitu. Háfætur frá Brjánslæk geta þá fengið útrás annars staðar, eða stofnað sitt eigið blogg.

Þorvaldur S (IP-tala skráð) 8.12.2015 kl. 20:11

6 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ekkert má nú, ekki að anda á nafnleysingjann eða andmæla honum á sinni eigin bloggsíðu nema hann kveini og kvarti og noti orð eins og ritstjórn og ritskoðun.  

Ómar Ragnarsson, 8.12.2015 kl. 20:38

7 identicon

Ómar minn! (þótt ég eigi þig  vitaskuld ekki að öðru leyti en því að þú ert alþjóðareign) Þú hefur alveg misskilið mig. Ritstjórn er til þess að menn komist ekki upp með að tæta illyrmislega í sig skrif skynsamra manna eða fara fram með skítkasti og dónaskap. Ritskoðun er til þess að skoðanir sem ekki teljast æskilegar að mati sjálfskipaðra siðferðisvarða komist ekki á framfæri. Á þessu tvennu er sem sagt grundvallarmunur. Ég hvet þig til að hindra þá sem með dónaskap fara fram á sama tíma og ég hrósa þér fyrir að hér eiga allar skoðanir sem studdar verða skynsamlegum rökum hæli og styrk. Þeir sem ekki geta setið á innræti sínu geta þá stofnað sitt eigið blogg.

Lifðu heill (og til þess að þú berir ekki að ósekju upp á mig nafnleysi, en það hlýturðu að hafa gert í óaðgáti, er kennitalan mín 2106565459, skírteinisnúmerið #2063 og skónúmerið 44;

Sem sagt; ég er hvorki háfættur né brím.

Þorvaldur S (IP-tala skráð) 8.12.2015 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband