"Žaš nęsta, sem ég hef komist daušanum."

Ofangreind orš eru ein af mörgum fleygum setningum sem Muhammad Ali sagši į lķfsleišinni og munu lifa.

Žau męlti ķ kjölfar žrišja og sķšasta bardaga hans og Joe Frazier sem hįšur var ķ óbęrilegum hita ķ Manila įriš 1975.

Heil klukkustund ķtrustu įtaka og sįrsauka sem hugsast getur ķ ķžróttum.

Margir telja žetta mesta hnefaleikabardaga allra tķma og ķ lok 14. lotu, įšur en 15. og sķšasta lotan gęti hafist, kom Eddie Futch, žjįlfari Fraziers ķ veg fyrir aš "Smoking Joe" fęri inn ķ 15. lotuna, stokkbólginn ķ andliti, hęttur aš sjį og geta varist höggahrķš Alis, - örmagna ķ ofanįlag.

Ali orkaši meš erfišismunum aš standa upp ķ horni sķnu og lyfta hendi, en rétt į eftir féll hann saman, gersamlega žrotinn aš kröftum og kom ekki upp orši.

Nokkrar setningar lifa eftir žennan bardaga, svo sem:

 

Frazier (Ķ horninu): 

    "Ég vil halda įfram."

Futch : "Vinur minn, veröldin mun aldrei gleyma žvķ sem žś afrekašir hér ķ kvöld."

 

Frazier (sķšar):   

     "Ég kom į hann mörgum höggum, sem hefšu getaš fellt mśra, en ekkert virtist bķta į hann:"

Ali (sķšar):

    "Frazier lašar fram žaš besta ķ mér. Hann er mesti bardagamašur, sem uppi hefur veriš, - aš mér undanskildum.  Žetta var žaš nęsta sem ég hef komist daušanum."

Nś hefur Ali lokiš sķnum lang lengsta, erfišasta og glęsilegasta bardaga, viš Parkinsonsjśkdóminn, sem hann hįši į žann hįtt aš aldrei gleymist.

Hann hélt įfram af sama hugrekki og ęšruleysi sem fyrr aš lįta aš sér kveša til hinstu stundar ķ barįttunni fyrir brżnum mįlefnum ķ žįgu frelsis, mannréttinda og lķkarmįla.

Aš lokum komst hann nęr daušanum en ķ "The thrilla“in Manila."

"The Louisville lip" er kominn heim.   

 


mbl.is „Ali er kominn heim“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband