Titringur og skjálfti í óðri ást.

Ofurhetjan ærir mig. /   

Ég ann þér, Bieber kæri!  /

Með skjálfta og titring sá ég þig  /

á sjötíu metra færi. 


mbl.is „Ég titra, ég skelf“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Með seiðingsskjálfta sá ég þig

stuðlar betur.

Jón Valur Jensson, 7.9.2016 kl. 15:00

2 identicon

Nú er fermingarbróðirinn feginn,

mér fannst verri hinsegin,

sá sem blasti við beygður,

er nú blásinn og reigður,

eins og Bieber, greiddur og þveginn! cool

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2016/09/07/limurinn_thveginn_i_hverri_klosettferd/

Þjóðólfur í Neðra-Byggð (IP-tala skráð) 7.9.2016 kl. 19:10

3 identicon

"mér fannst'ann verri hinsegin" -osfrv,undecided

Þjóðólfur á Kleppi (IP-tala skráð) 7.9.2016 kl. 21:45

4 identicon

"mér fannst'ann verri hinsegin" -osfrv,undecided

Þjóðólfur á Kleppi (IP-tala skráð) 7.9.2016 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband