Andlegur įvinningur, oft męlanlegur ķ peningum.

Į yfirboršinu sżnist lķkamleg žjįlfun snśast fyrst og fremst um einhvers konar dżrkun į žeim efnislegu gęšum, sem felast ķ stęltum lķkama. 

Tilsżndar sżnist žaš jafnvel afar fįbreytileg išja og tķmasóun. 

En žetta er ekki svona. 

Langflestir, ef ekki allir, sem iška hreyfingu og stęlingu lķkamans kannast viš žaš, hve mikiš sį tķmi gefur žaš andlega sem eytt er ķ žetta.

Sjįlfur hef ég reynt žaš į eigin skinni alla tķš, hve margar góšar hugmyndir spretta fram į žeim mķnśtum og klukkstundum, sem į yfirboršinu sżnast vera eingöngu notašar til aš sprorna gegn hrörnun og višhalda žreki.

Jafnvel žótt hreyfingin sé af žeim toga, aš mašur sé tiltölulega léttklęddur, geta žessar hugmyndir, til dęmis um gefandi višfangsefni og atriši ķ hugmyndarlega sköpun oršiš svo margar, aš žaš sé įgętt aš hafa mešferšis lķtinn penna og pappķrssnifsi til aš krota žęr nišur į, ef žęr eru mjög margar.

Eša aš žjįlfa hugann meš žvķ aš lęra žęr utanaš jafnóšum.

Og meira aš segja mį męla gildi slķkra atriša ķ beinum peningum. 

Žegar upp ķ hendurnar į mér barst rafreišhjól fyrir žremur įrum hélt ég fyrst, aš vegna žess hve ég įtti žį oršiš heima langt frį vinnu- og višskiptatöšum mķnum ķ 7-10 kķlómetra fjarlęgš myndi tķma"eyšslan" verša of mikil viš žaš aš nota hjól ķ staš bķls.

Śtreikningur sżndi aš meša"tap" į tķma var 10 mķnśtur hvora leiš.

En sķšan įttaši ég mig į žvķ aš ef žessar 20 mķnśtur samtals voru reiknašar sem lįgmarksžörf fyrir daglega lķkamlega hreyfingu hvort eš er, var tķma"eyšslan" ķ raun engin.

Ķ fyrra fékk ég mér sķšan létt vespuvélhjól, sem hefur minnkaš feršakostnaš og kolefnisfótsporiš um 70 prósent, mišaš viš bķl.

Og śtreikningur sżnir, aš žęr auka fjórar mķnśtur sem žaš tekur aš feršbśast vinnast upp meš tķmasparnaši į feršaleišinni og viš žaš aš žurfa aldrei aš tefjast viš aš leita aš bķlastęši.

Mestur er tķmasparnašurinn į įlagstķmum žegar umferšarteppur eša tafir myndast, og hjóliš hefur nżst į feršum um allt land, vegna žess aš žaš getur veriš į fullum žjóšvegahraša.

Śtivistin er hressandi og hreyfingin meiri en žegar setiš er undir stżri į bķl.  


mbl.is Ekki nóg aš svitna, andinn žarf lķka sitt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Vitiš tekur tķmann sinn,
tossar viš žaš slugsa,
ennžį ekki fundiš Finn,
fķflin sjaldan hugsa.

Žorsteinn Briem, 27.4.2017 kl. 08:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband