Varšar mestu aš klekkja į keppinautunum?

Vegna žess aš ég var og verš fréttamašur til ęviloka er ég meš tvo farsķma til žess aš ég geti helst alltaf svaraš tafarlaust ķ annan žeirra og aš ég verši aldrei sambandslaus.

Einnig til aš finna tżndan sķma meš žvķ aš hringja ķ hann śr hinum sķmanum. Hefur komiš sér vel ótal sinnum. 

Ég nota 699-1414 til aš svara og 892-1414 til aš hringja og senda sms-skilaboš.

Aš undanförnu hefur veriš hringt žrisvar ķ mig frį öšru sķmafyrirtękinu til žess aš bjóša mér gull og gręna skóga, frįbęr tilboš og hvašeina, ef ég hętti viš aš skipta viš hitt sķmafyrirtękiš.

Žegar ég hef spurt hvort ekki vęri nęr aš bjóša mér žessi vildarkjör į sķmanum, sem ég hef hjį fyrirtękinu, sem hringt er fyrir, veršur fįtt um svör. Nei, žaš er ekki ķ boši. Žetta snżst bara um aš klekkja į keppinautnum. 

Greinilegt er aš žeir / žęr sem hringdu vissu žaš ekki aš ég vęri meš sķma hjį bįšum fyrirtękjunum og žegar ég svaraši žeim svona viršist įhuginn enginn į aš bjóša mér žessi vildarkjör nema ég fęrši hitt sķmanśmeriš yfir.

Mitt lokasvar ķ öll skiptin hefur veriš žaš aš ég hafi ekki ķ hyggju aš breyta neinu śr žvķ aš žaš er bošiš meš žvķ skilyrši aš ég klekki į samkeppnisašilanum, sem ég į ekkert sökótt viš.

Ég spyr um višskiptasišferšiš sem liggur aš baki ofangreindu. Lęršu menn ekkert af sķšustu įrum og afleišingum žess sem žį var spólaš upp ķ hęstu hęšir?

Telst ofangreint vera "tęr višskiptasnilld"?

Viš sķšasta sölufulltrśann hefši ég kannski įtt aš segja aš fyrirtęki hans ętti skiliš aš ég segši upp višskiptum viš žaš. Hefši žaš ekki bara veriš mįtulegt į žaš?   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Gušjónsson

Sķmaokriš sem hér hefur višgengist er aušvitaš yfirgengilegt.Hafši veriš hjį Sķmanum

fyrir og eftir Bakkavör frį 1993 meš NMT og seinna skipti ég ķ gemsa.Fann um daginn

reikning fyrir fyrsta NMT sķmanum og hann kostaši 60.000 kr og 40.000 kr aš setja hann ķ bķlinn.Finnst žvķ hękkun į verši gsm sķma hafa lękkaš lķtiš m.v. śtbreišslu.Man t.d. aš faxtęki kostaši 300.000. kr įriš 1983 en var komiš nišur ķ 3000 kr 4 įrum seinna.Hvaš um žaš. Kunningi minn kenndi mér aš til aš fį bestu veršin žį į mašur aš skipta reglulega.Žannig fór ég frį Sķmanum til Tals og reikningurinn lękkaši verulega.Nś er ég į leišinni til Vodafone og viš žaš lękkar hann ennfrekar. Hins vegar eru žau öll varasöm og žaš žarf aš fylgjast vel meš reikningunum.Hinsvegar eiga žessi félög žaš öll sameiginlegt aš nżjustu višskiptavinunum bjóšast alltaf bestu kjörin.

Einar Gušjónsson, 23.6.2009 kl. 00:19

2 identicon

Öll sķmafélögin eiga žaš sameiginlegt, aš višskitpavinurinn hefur aldrei hugmynd um hvaš mķnśtan kostar žegar hann er aš hringja.

Višskiptavinurinn fęr ENGA višvörun eša įminningu (t.d. bara lķtiš pķp) žegar hann er aš hringja į milli kerfa.

Einu sinni sį mašur žaš į sķmanśmerinu ķ hvaša kerfi žaš var, žaš er ekki hęgt lengur.

Žannig hefur mašur aldrei nokkra minnstu hugmynd hvaš mašur er aš borga į mķnśtuna.

Hitt er alveg brilljant, aš hafa tvo gemsa, einn til aš hringja ķ hinn žegar hann tżnist :)

Siguršur #1 (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 13:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband