Löngu tķmabęrt.

Žaš er löngu tķmabęrt aš bęta merkingar vega į Ķslandi. Fyrir nokkrum įrum var einkum pottur brotinn į žremur svišum.

 

1.

Merkingar vegna vegaframkvęmda. Į žessu hefur veriš sérstaklega mikill brestur um allt land.

Sķšast bloggaši ég um žaš žegar verktaki viš nżjan veg sunnan viš Bifröst breytti ekkert 30 km hįmarkshrašamerkingum um helgar žótt vegurinn vęri žį beinn og breišur og engar framkvęmdir eša vinnuvélar ķ gangi. Žetta skapaši óvissu og hęttu. 

Mešan ég var fréttamašur fjallaši ég nokkrum sinnum um fįdęma tillitsleysi verktaka gagnvart borgarbśum viš merkingar vegna framkvęmda.

Žar var til dęmis ķ eitt skiptiš lįtiš vita aš bķlar ķ 700 manna hverfi yršu lokašir inni fram eftir degi.

Verkstjórinn hellti sér yfir mig žegar ég benti honum į žetta og sagši aš ég vissi greinilega ekki hvaš ég vęri aš frekjast yfir, - slagurinn um aš nį verkefnum meš lįgum tilbošum vęri svo haršur aš enginn peningur vęri til aš standa ķ merkingum.

Ķ samtali mķnu viš skrifstofu Gatnamįlastjóra kom ķ ljós aš merkingarnar voru inni ķ śtbošsskilmįlum. En einnig žaš aš žaš vęri ķ verkahring borgaryfirvalda aš fylgjast meš žvķ aš verktakar fęru eftir skilmįlum.

Ķ annaš sinn skapaši žaš umferšaröngžveiti dögum saman žegar ekki var lįtiš vita af framkvęmdum innarlega į Sušurlandsbraut fyrr en bķlar voru komnir į skuršbarminn.

Ķ mörg skipti eru ökumenn ekki lįtnir vita um žaš ķ tķma aš aksturleišir hafi breyst og aš žeir geti komist hjį óžęgindum įšur en ķ óefni er komiš.  

 

2.  

Leišbeinandi hrašamerkingar. Ég gerši nokkrar fréttir um žetta og sżndi dęmi bęši frį Evrópu og Bandarķkjunum. Loks tók Vegageršin viš sér og žetta er nś komiš į góšan rekspöl og er žaš vel og žakkarvert.  

 

3. Merkingar į hęttulegum stöšum į fjölförnum fjallvegum.

Sorglegasta dęmiš um afleišingar skorts į slķkum merkingum var daušaslys viš Kólkustķflu viš Blöndulón fyrir nokkrum įrum. Vegageršin ber žvķ viš aš allt of dżrt vęri aš fara aš merkja eftir sömu reglum og ķ byggš. Į móti žvķ mętti hugsa sér aš į upplżsingaskilti viš endamörk slķkra vega yrši tiltekiš aš merkingarnar vęru ekki eins ķtarlegar og ķ byggš og ašeins varasömustu staširnr merktir. 

 

 


mbl.is Vegmerkingar stórbęttar meš nżrri reglugerš Vegageršarinnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband