Tveggja įra žróun.

Žegar ég fór inn ķ Bįsa ķ fyrravetur ķ myrkri brį mér nokkuš ķ brśn viš žaš aš žurfa aš sżna hina mestu ašgįt viš aš komast leišar minnar į móts viš vašiš yfir ķ Langadal. 

Žį žegar rann vatn um allt svęšiš viš Įlfakirkju og vegna žess aš ég hafši ekki veriš žarna į ferš ķ nokkur įr varš mér ljóst aš róttękaqr breytingar höfšu oršķš į žessu svęšķ vegna breytts vatnaflęšis į žessu svęši. 

Žaš er ekki einfalt aš fara śt ķ miklar ašgeršir til mótvęgis viš žetta žvķ aš eitt af žvķ sem er heillandi viš svęšiš er žaš aš lįta žaš sem mest ķ friši fyrir framkvęmdum og lofa žvķ aš žróast sjįlfu af nįttśrulegum orsökum. 

Eins og er hef ég persónulega ekkert į móti žvķ žótt nżtt višfangsefni bętist viš ķ aksturinn žarna inn eftir žvķ aš hvort eš er žarf aš fara yfir įr žar į vöšśm og leysa verkefni sem geta veriš krefjandi. 

Į hinn bóginn hafa veriš geršir varnargaršar žarna utar og žvķ fordęmi fyrir ašgeršum til aš aušvelda mönnum för. 

Mér finnst mest um vert aš Vegageršin lagfęrši leišina mikiš eftir gosiš ķ vor en hśn var oršin mjög leišinleg og erfiš ķ fyrra eftir vatnavexti ķ įnum. 


mbl.is Krossį er aš taka landiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband