3.3.2017 | 16:36
Að miklu leyti sama atvinnusvæðið.
Ferðatíminn á milli ráðhúsa Akureyrar og Reykjavíkur er um 40 mínútur. Stundum tekur álíka langan tíma á álagstímum að ferðast milli Hafnarfjarðar og Reykjavíkur.
Meðan þetta er svona hefur þetta gríðarlega mikla þýðingu fyrir Akureyri, því að Akureyri og Reykjavík eru að þessu leyti á sama atvinnusvæðinu.
Til dæmis er það ekki lítils virði fyrir fyrirtæki og stofnanir að geta ráðið til sín sem hæfasta stjórnendur. Þrátt fyrir samskipta- og fjarskiptabyltingjuna hafa mannleg samskipti, fundir, ráðstefnur og erindrekstur mikið að segja. Forstjóri á Akureyri getur þess vegna, ef svo ber undir, hafið vinnu sína að morgni dags, hoppað upp í flugvél fyrir hádegi, rekið erindi í Reykjavík og komið norður aftur áður en vinnutími er búinn.
Það er líka mikilvægt fyrir Reykjavík að atvinnusvæði höfuðborgarinnar sé sem fjölmennast.
"Höfuðborgarsvæðið" sem atvinnusvæðik, nær þá upp í Borgarnes, austur að Þjórsá og suður um Suðurnes.
Þakkar Akureyringum góða veðrið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Það veldur mikill mengun að fólk búi langt frá sínum vinnustað og noti bensínbíla og flugvélar til að ferðast þar á milli.
Þorsteinn Briem, 3.3.2017 kl. 17:33
Reykvíkingar starfa flestir vestan Kringlumýrarbrautar og þar er nú verið að þétta byggðina.
Kannanir sýna að helmingur núverandi starfsmanna Landspítalans býr í innan við 14 mínútna hjólafjarlægð í vinnuna og fjórðungur starfsmanna býr í innan við 14 mínútna göngufjarlægð.
Þar er langtímastaðsetningin farin að móta rétt búsetumynstur, þar sem fólk býr nálægt vinnustað en keyrir ekki borgarenda á milli.
Deiliskipulag fyrir Landspítala við Hringbraut samþykkt
Og þeir sem starfa bæði og búa vestan Kringlumýrarbrautar, til að mynda á Vatnsmýrarsvæðinu, geta gengið eða hjólað í vinnuna, í stað þess að fara þangað akandi frá austurhluta Reykjavíkur, sem þýðir mun meiri innflutning á bensíni, meira slit á götum og bílum, meiri mengun og mun fleiri árekstra í umferðinni.
Þorsteinn Briem, 3.3.2017 kl. 17:36
"... nýju vélarnar [Bombardier Q400] geta flogið allt að 25% hraðar en Fokker F50 vélarnar."
Innanlandsflugið verður hugsanlega fært frá Reykjavík til Keflavíkurflugvallar með skemmri flugtíma í innanlandsfluginu og hraðlest á milli vallarins og Umferðarmiðstöðvarinnar (BSÍ) á Vatnsmýrarsvæðinu.
Þorsteinn Briem, 3.3.2017 kl. 17:42
"Flestir flugfarþegar eru karlmenn á aldrinum 30-35 ára, sem nota flugið vegna vinnu eða viðskipta.
Tæplega helmingur ferða er greiddur af einkafyrirtækjum og opinberum aðilum.
Keflavíkurflugvöllur er vel í stakk búinn til að taka við innanlandsflugi, reisa þyrfti nýja flugstöð eða finna henni stað í húsnæði sem til staðar er á vellinum."
Innanlandsflug um Keflavíkurflugvöll, möguleikar og samfélagsleg áhrif - Atvinnuþróunarfélag Suðurnesja, janúar 2014
Þorsteinn Briem, 3.3.2017 kl. 17:43
15.12.2015:
"Ef svo fer fram sem horfir gæti hraðlest úr Vatnsmýrinni til Keflavíkurflugvallar verið komin í gagnið eftir átta ár.
Sveitarfélögin á höfuðborgarsvæðinu hafa möguleikann til skoðunar."
"Fluglestin - þróunarfélag ehf. hefur uppi áform um hraðlest úr Vatnsmýrinni til Keflavíkurflugvallar.
Það yrði raflest sem nær 250 kílómetra hraða og því tæki ferðin suður með sjó 15-18 mínútur.
Að hraðlestinni standa Fasteignafélagið Reitir, Landsbankinn, Ístak, Þróunarfélag Keflavíkurflugvallar Kadeco og Efla."
Hraðlest á milli Keflavíkurflugvallar og Umferðarmiðstöðvarinnar (BSÍ) eftir átta ár
Þorsteinn Briem, 3.3.2017 kl. 17:45
Það eru nær 20 ár síðan landið var gert að einu atvinnusvæði. Samt halda margir í gamlar atvinnusvæðalínur eða búa til sínar eigin.
Hábeinn (IP-tala skráð) 3.3.2017 kl. 19:07
Ágæti Steini Briem. Gleymdu hraðlestinni, utopia.
Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 3.3.2017 kl. 19:30
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.