Rétt ályktað.

Það  hefur dregist ansi lengi að olíufélögin komi að málum í innreið rafbíla hér á landi. 

Einn af lykilstöðunum sem setja þyrfti upp hraðhleðslustöð er Hrútafjörður vegna legu hans gagnvart þjóðleiðum í fjórar áttir, til Borgarness, Búðardals, Hólmavíkur og Blönduóss. 

Áður fyrr voru tvö olíufélög með bensínstöðvar í Hrútafirði, en eftir að Staðarskáli var endurnýjaður og byggður á þeim stað, þar sem hann er nú, varð hann einn eftir á svæðinu. Sörli í Staðarskála

Þegar hjólað var á rafhjólinu Sörla fyrir eigin vélarafli eingöngu frá Akureyri til Reykjavíkur í hitteðfyrra var komið við og hlaðið í klukkstund í Staðarskála, og var það líklega í fyrsta skipti sem rafknúið farartæki á leiðinni milli Akureyrar og Reykjavíkur var hlaðið þar og tekið vel á móti þessum óvenjulega viðskiptavini. 

Myndin er tekin við það tækifæri.

Næst var hlaðið hjá Olís í Borgarnesi, á Bjarteyjarsandi í Hvalfirði, og í Olís í Mosfellsbæ og alls staðar góðar viðtökur.Sörli í Olís, Borgarnesi, tölva o.fl.

Á myndinni frá Borgarnesi má sjá, að á þessu hjóli var hægt að hafa meðferðis allt sem til þurfti við að vera í sambandi á netinu, tölvu, myndavélar, hleðslutæki o. s. frv. 

Samt mætti í fljótu bragði ætla að það sé ekki aðlaðandi fyrir fyrirtæki, sem byggir rekstur sinn á notkun jarðefnaeldsneytis, að þjónusta farartæki sem gengur fyrir samkeppnisorkugjafa.

En þetta er ekki svona einfalt. Þegar um bensín eða olíu er að ræða er ekkert sjálfgefið að allir bílar knúnir þeim orkugjöfum stansi til að kaupa eldnsneyti.  

En ef boðið er upp á rafhleðslustöð á bensínstöð, sem er þannig í sveit sett, að hún muni laða til sín alla rafbíla, sem eru ferðinni, er þegar búið að ná inn viðskiptavinum, sem kaupa sér veitingar.

Þess vegna er rétt ályktað hjá N1, sem er í lykilaðstöðu, að slá tvær flugur í einu höggi, gulltryggja viðskipti við ákveðinn markhóp og skapa sér jafnframt gott orðspor fyrir víðsýni með því að fara í samvinnu við ON um uppsetningu hleðslustöðva á helstu þjóðleiðum landsins.  


mbl.is Reisa hlöður við hringveginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

3.3.2017:

"Vegna árs­ins 2016 styrkti Orku­sjóður sex aðila um 66,7 millj­ón­ir króna til að setja upp sautján hraðhleðslu­stöðvar og þrjár minni á eft­ir­töld­um stöðum:

Skjöldólfs­stöðum, Bláa lón­inu, Land­eyja­höfn, Vest­manna­eyj­um, Eg­ils­stöðum, Höfn, Staðarskála, Fá­skrúðsfirði, Djúpa­vogi, við Jök­uls­ár­lón, í Skafta­felli, Kirkju­bæj­arklaustri, Vík, Hellu, Flúðum, Geysi í Hauka­dal, Hvera­gerði, Blönduósi, Varma­hlíð og Reykja­hlíð.

Vegna árs­ins í ár hafa tíu aðilar verið styrkt­ir um 66 millj­ón­ir króna til að setja upp sextán hraðhleðslu­stöðvar og tvær minni:

Garðabær, Hafn­ar­fjarðarbær, Isa­via, N1, Olíu­versl­un Íslands, Orka nátt­úr­unn­ar (ON), Orku­bú Vest­fjarða, Reyk­hóla­hreppur, Skelj­ungur og Vist­orka.

Loks hef­ur Orku­sjóður ákveðið að styrkja tólf aðila til að setja upp níu hraðhleðslu­tæki og 58 minni.

Þar af er Reykja­vík­ur­borg styrkt til upp­setn­ing­ar á þrjátíu minni hleðslu­staur­um víðs veg­ar um borg­ina.

Sex hraðstöðvarn­ar af níu verða sett­ar upp í Reykja­vík á veg­um Orku nátt­úr­unn­ar, Olíu­versl­un­ar Íslands og Skelj­ungs.

Á þessu loka­ári styrkt­ar­verk­efna Orku­sjóðs verða auk þessa sett­ar upp tólf hleðslu­stöðvar víða á Aust­ur­landi, ein í Grinda­vík, þrjár í Mos­fells­bæ, á Húsa­felli, Reyk­holti, við Selja­lands­foss, í Norðurf­irði á Strönd­um, þrjár á Sel­fossi, ein á Stokks­eyri, Eyr­ar­bakka, Raufar­höfn, við Detti­foss, á Laug­um, Skaga­strönd og Dal­vík."

Þorsteinn Briem, 30.3.2017 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband