4.3.2018 | 16:59
Slæmt fyrir endingu og viðhald samgöngutækjanna.
Þótt nokkuð hafi verið um snjóakafla í hitteðfyrravetur, þá hefur þessi vetur þegar verið verri hvað snertir saltaustur og saltblandaðan tjörupækilsúða í umferðinni en verið hefur lengi. Þótt ein vika í fyrravetur hafi verið afar snjóþung, en myndin er tekin í henni í febrúar í fyrra og sést glytta á vélhjól á fyrir miðri mynd, lagt þversum, hefur veturinn í vetur verið verri fyrir umferðina að flestu leyti.
Þriggja farartækja blanda hjá mér rafreiðhjól - létt "vespu"vélhjól - 2ja manna rafbíll, - hefur gefið mér ansi góða sýn á þetta síðustu ár, því að salt- og tjöruúðinn bitnar mest á litla vélhjólinu, bæði úðinn yfir mann sjálfan á hjólinu og einnig það, að hjólið er ekki sérstaklega ryðvarið.
Þess vegna hefur þetta hjól verið minna notað yfir áramótin en í fyrra. En þó aldrei komið til þess að koma því fyrir inni.
Á hjóla- og gangstígum er hraðinn minni og saltblandaður úði því ekki nærri eins slæmt fyrirbæri og fyrir vélhjólamann.
Saltpækilsúðinn sem smýgur um allt kostar borgarbúa milljarða í auknu viðhaldi vegna ryðskemmda.
Starfsmenn borgarinnar hafa ekki verið öfundsverður af viðfangsefni sínu í hinum hárfínu sveiflum hitans í kringum frostmarkið, sem hefur skapað erfiðleika á að spá fyrir um úrkomu og færð næstu klukkustundir.
Of oft hefur að mínu mati verið rokið í að salta auðar götur fyrir úrkomu sem annað hvort kom ekki eða reyndist ekki vera hálkumyndandi.
En þetta mat er í eðli sínu afar erfitt eins og áður sagði.
Hálkueyðing óvenjutímafrek í vetur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.