21.10.2018 | 16:50
Einu sinni sogaðist flugstjórinn út.
Já, rúða í flugstjórnarklefa er ekki eins og rúða í stofuglugganum. Það er ekki að ástæðulausu sem flugstjórnarklefarúðurnar eru með mörgum lögum, því að ef þær brotna, getur það haft miklar afleiðingar ef þotan er í mikilli hæð vegna þrýstingsmunarins úti og inni.
Þetta kom vel ljós í alvarlegu flugatviki í Bretlandi þegar framrúðan á ská fyrir framan flugstjórann losnaði og spýttist út og flugstjórinn sogaðist á eftir henni en festist í glugganum.
Neyðarástand skapaðist að sjálfsögðu í flugvélinni þar sem gríðarlegt loftsog myndaðist við það að glugginn var án rúðunnar og á tímabili leit út fyrir að engin leið væri að stjórna vélinni.
Aðstoðarflugstjóranum tókst loks að ná stjórn á vélinni og dýfa henni niður í aðflug, en allan tímann var flugstjórinn fastur í glugganum.
Hann lifði atvikið af, en það og fleiri flugatvik af þessu tagi sýndi vel hve mikilvægt er að gluggarnir þoli þann mikla þrýsting á þá innan innan frá sem myndast í mikilli flughæð.
Ekki eins og rúða í stofuglugganum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.