2.7.2019 | 08:26
3 krónur á kílómetrann eldgömul tala og alltof lág.
Það eru liðin meira en 20 ár síðan síðuhafi heyrði nefnda töluna þrjár krónur á kílómetrann varðandi fall eða hækkun á söluverðmæti bíla, sem akstur þeirra hefði í för með sér.
Sú tala var líkast til of lág, og þar að auki þarf að færa svona tölu til núvirðis varðandi verðbólgu á tímabilinu.
Hér á landi hefur löngum verið mun minna verðfall á bílum, miðað við aldur og akstur, en er í öðrum löndum.
Það stafar sennilega af því lífseiga fyrirbæri að líta á kaup á nýjum eða notuðum bíl sem sérstaka fjárfestingu úr samheningi við heildar reksturskostnað bílsins.
Þetta er smám saman að breytast en margt í Procarmálinu bendir til þess að lausatök séu á verðmætamati og mati á kostnaður við eign samgöngutækja hér á landi.
Undarlegt að Procar sé í bílstjórasætinu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Það er einfalt reikningsdæmi hve mikið bílar falla í verði við akstur. Auðvitað má segja að bíll falli í verði strax í upphafi, en það leiðréttist sennilega á fyrstu mánuðunum. En t.d. ef við reiknum með að bíll endist í 200.000 km og hafi kostað 4 milljónir, þá ætti að reikna með 20 kr á km. Það má auðvitað velta fyrir sér hvort þessi ending sé rétt, en venjulegur fólksbíll er nú búinn að lifa sitt fegursta eftir þann tíma.
Steinar Frímannsson (IP-tala skráð) 2.7.2019 kl. 13:36
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.