2.9.2019 | 16:45
Loksins rafknúið léttbifhjól á markað hér á landi!
Síðustu tvö ár hefur verið reynt á þessari bloggsíðu að benda á þá möguleika, sem rafhjól með útskiptanlegum rafhlöðum gefa og eru að ryðja sér til rúms víða.
Greint hefur verið frá Goggoro rafhjólabyltingunni í Tæpei á Tævan (efri myndin á síðunni) og hliðstæðum, sem eru að skjota upp kollinum um Evrópu. Rafvélhjólið hefur nefnilega þann stóra kost fram yfir rafbílinn, hve það er létt, því að það gefur möguleikann á útskiptanlegri rafhlöðu á áugabragði á skiptistöðvum og hleðs rafhlaðna nánast hvar sem er, en útskipti eru óhugsandi á rafbílunum.
Þar að auki eru rafhjól með 45 km hámarkshraða, srm er alveg nóg í þéttri borgarumferð, sjöfalt ódýrari en ódýrustu rafbílarnir og smjúga í gegnum umferðarteppur á þann hátt sem sjá má í borgum Evrópu.
Fyrir vel innan við eina milljón króna er hægt að kaupa rafhjól erlendis, sem ná 80 kílómetra hraða á útskiptanlegum rafhlöðum, svo sem Niu GT og Kumpan.
Rafhjólin nýju, sem auglýst voru í sérstöku auglýsingablaði i dag, kosta aðeins 467 þúsund krónur, og með því að bæta á þau farangursgrind fyrir 45 lítra faranugrskassa og kaupa auka rafhlöðu og hafa hana meðferðis á hjólinu ef menn vilja tvöfalda drægnina, svo að hún nái hátt í 100 kílómetra.
Af óþekktum ástæðum er þess ekki látið getið, að hinar þekktu Ducati verksmiðjur framleiða Super Soco hjólin, en Ducati er þekkt vélhjólaverksmiðja í Mótordalnum á Ítalíu og ekkert slor þar á ferð.
Sala á rafbílum næstmest á Íslandi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.