Loksins rafknúiđ léttbifhjól á markađ hér á landi!

Síđustu tvö ár hefur veriđ reynt á ţessari bloggsíđu ađ benda á ţá möguleika, sem rafhjól međ útskiptanlegum rafhlöđum gefa og eru ađ ryđja sér til rúms víđa.  

Greint hefur veriđ frá Goggoro rafhjólabyltingunni í Tćpei á Tćvan (efri myndin á síđunni)  og hliđstćđum, sem eru ađ skjota upp kollinum um Evrópu.  Gogoro. SkiptistöđRafvélhjóliđ hefur nefnilega ţann stóra kost fram yfir rafbílinn, hve ţađ er létt, ţví ađ ţađ gefur möguleikann á útskiptanlegri rafhlöđu á áugabragđi á skiptistöđvum og hleđs rafhlađna nánast hvar sem er, en útskipti eru óhugsandi á rafbílunum. 

Ţar ađ auki eru rafhjól međ 45 km hámarkshrađa, srm er alveg nóg í ţéttri borgarumferđ, sjöfalt ódýrari en ódýrustu rafbílarnir og smjúga í gegnum umferđarteppur á ţann hátt sem sjá má í borgum Evrópu. 

Fyrir vel innan viđ eina milljón króna er hćgt ađ kaupa rafhjól erlendis, sem ná 80 kílómetra hrađa á útskiptanlegum rafhlöđum, svo sem Niu GT og Kumpan. Ducati Super Soco

Rafhjólin nýju, sem auglýst voru í sérstöku auglýsingablađi i dag, kosta ađeins 467 ţúsund krónur, og međ ţví ađ bćta á ţau farangursgrind fyrir 45 lítra faranugrskassa og kaupa auka rafhlöđu og hafa hana međferđis á hjólinu ef menn vilja tvöfalda drćgnina, svo ađ hún nái hátt í 100 kílómetra. 

Af óţekktum ástćđum er ţess ekki látiđ getiđ, ađ hinar ţekktu Ducati verksmiđjur framleiđa Super Soco hjólin, en Ducati er ţekkt vélhjólaverksmiđja í Mótordalnum á Ítalíu og ekkert slor ţar á ferđ. 


mbl.is Sala á rafbílum nćstmest á Íslandi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband