24.2.2020 | 23:05
Það á ekki af Icelandair að ganga.
Stundum eru fyrirtæki of stór fyrir einstök lönd til þess að hægt sé að láta þau falla.
Bæði Loftleiðir og Icelandair áttu í miklu erfiðleikum þegar atburðir í Miðausturlöndum urðu til þess að félögin urðu fyrir miklu rekstrartapi.
Þá var neyðarlausnin að sameina þau með ríkisins hjálp.
Bæði Wow Air og Icelandair áttu lentu í hremmingum og eftir að Wow Air féll með braki og brestum má íslenskt flug ekki við því að Icelandair fari sömu leið.
Að vísu er munurinn sá í þetta sinn, að fjöldi erlendra flugfélaga heldur uppi miklu flugi til Íslands, en þannig var það ekki á tímum Loftleiða og Flugfélags Íslands (Icelandair).
En á móti kemur að íslensk ferðaþjónusta er margfalt stærri núna og má varla við meiri áföllum.
Eins og er, eru það ekki aðeins hinar nýju hremmingar vegna Covid-9 veirunnar, sem hafa slæm áhrif, heldur eru þþr fréttir dæmalaustar, að í helmingi af þeim eldsneytisgeymum Max-vélanna, sem skoðaðir hafa verið, hafi verið fullt af aðskotahlutum.
Nóg er nú baslið samt búið að vera út af þeim flugvélum.
Gengi hlutabréfa Icelandair hríðfellur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.