fram "gllu vara"?

Icelandair flugflagi var komi ansi langt eirri braut a endurnja Boeing 757 flota sinn me Boeing 737 Max.

San kom ljs a s vl var svo gllu vara, a a kostai tv mannsk flugslys hj rum flugflgum.

Breytingin r Boeing 757 yfir Boeing 737 Max var skiljanleg ljsi samfelldra viskipta Icelandair og Boeing ratugi. Ekki urfti a kaupa nja flugherma og fa alla flugmenn eim upp ntt eins og gerst hefi, ef keppinauturinn, Airbus 320 neo hefi ori fyrir valinu.

S flugvl hafi hins vegar ann kost fram yfir Boeing 737 a nir og brnausynlegir hreyflar komust fyrir undir vngjunum, en Boeing 737 var a fra framar og ofar me eim afleiingum a flugeiginleikar vlarinnar rskuust og urfti ntt og flki tlvustrt kerfi, MCAS, til a hgt vri a fljga henni af ryggi undir smu tegundarskilgreiningu.

N er gangi a 787 heilkenni, a sfelldar tafir eru v a Boeing hafi leyst hin erfiu vandaml sem upp komu; og hva 737 varai a, sem v fylgdi upphaflega a framleia flugvl me rngum yngdarhlutfllum.

Ef Icelandair stendur frammi fyrir v a urfa ekki a aka vi Max-vlum gti a hugsanlega ori auveldara en ella, ef millilandaflugi heiminum verur lengri lg eftir krnuveikifaraldurinn.

Hr sunni hefur fr upphafi essa mls veri bent stareynd, a s galli Max vlanna, sem skipti hfumli, var a yngdarhlutfllin vru rng vlunum.

a liggur oranna hljan, a yngdarhlutfll flugvlum vega ungt.


mbl.is urfa ekki a taka vi Max-vlum
Tilkynna um vieigandi tengingu vi frtt

Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 identicon

En mar minn a urfti einmitt a kaupa nja flughermi og jlfa alla flugmennina 737 Max sem henni ttu a fljga. urfti meira a segja a byggja vi astu Icelandair Flugvllum til a koma herminum fyrir!

Karl (IP-tala skr) 27.5.2020 kl. 14:10

2 Smmynd: mar Ragnarsson

etta, minn kri Karl, er alveg skjn vi tal lsingar framleiendanna sjlfra og frttaskrenda ess efnis, a stefna a v a sama tegundarskilgreining gti gilt um Boeing 737 Max og fyrri Boeing 737 vlar.

FAA var gagnrnt fyrir a fallast a a lta MCAS bnainn ngja til ess a Boeing gti sleppt vi allan ann kostna, sem hefi falist v a f ntt tegundarvottor hj FAA, sem Airbus 320 Neo urfti ekki.

g hvet ig til ess a kynna r ll essi ggn.

Boeing forstjrinn var a segja af sr vegna ess, a ljs kom, a enda tt aulreyndir og fir flugmenn gtu brugist rtt vi flknum uppkomum alltof litlum umhugsunartma, gleymdist mannlegi tturinn, a reyndari flugmenn, sem sumir fengu ekki einu sinn fullngjandi upplsingar um MCAS, lentu viranlegum vandrum ar sem hinn gallai tluvbnaur tk af eim ll r og stri vlunum tveimur nr lbeint til jarar.

mar Ragnarsson, 27.5.2020 kl. 17:43

3 Smmynd: orsteinn Siglaugsson

a verur afar hugavert a sj egar fram kemur hvar rtin a essu Max mli liggur. a skyldu aldrei vera sparnaarsjnarmi,lkt og kom ljs egar Challenger slysi var greint snum tma.

orsteinn Siglaugsson, 27.5.2020 kl. 20:55

4 identicon

mar, etta er rangt:
Breytingin r Boeing 757 yfir Boeing 737 Max var skiljanleg ljsi samfelldra viskipta Icelandair og Boeing ratugi. Ekki urfti a kaupa nja flugherma og fa alla flugmenn eim upp ntt

a urfti a kaupa nja flugherma ea nota ara en B757 hermana enda allt nnur flugvl og nnur tegundarrttindi. Ltil sem engin samnting milli nema Boeing hugmyndafrin.
a er engin rf a eiga viskipti vi sama aila aftur og aftur, a er opinbert leyndarml a Boeing bau betur sustu sekndu, rtt ur en Icelandair skrifai undir vi Airbus. Svo miki betur a veri var undir v sem mrg strstu flugflgin f egar keyptar eru tugir vla. Airbus fr flu sem von var og geri Skla lfi ltt a sagt er me v a moka hann llum eim vlum sem losnuu bandinu Toulouse... hva svo sem satt er af essu llu.

nir og brnausynlegir hreyflar komust fyrir undir vngjunum

Hreyflarnir voru alls ekki brnausynlegir en hins vegar eya eir minna eldsneyti og eru hljltari en ur og voru v hinn besti slueiginleiki ef svo m segja.
Airbus skellti sprengju markainn og ni gri slu til Bandarsks flugflags (American ea Delta ef g man rtt) me NEO vlinni. Boeing var me buxurnar niur um sig og urfti reddingu hvelli. Niurstaan var MAX sem hefur enda sem NULL ea NIL.

sem v fylgdi upphaflega a framleia flugvl me rngum yngdarhlutfllum

a var ekkert rangt, yngdardreifingin var hugsanlega nnur, annar yngdarpunktur. hefur vntanlega ekki reikna vigt og jafnvgi fr v a tkst flugprfi svo ekki von a vitir etta en slkan treikning skal gera fyrir hvert flug.
Hins vegar greinir rttilega fr a flugeiginleikar eru arir me hreyflana festa framar en upphafleg hnnun geri r fyrir og a er a sem mli skiptir essu. egar hreyflarnireru fullu afli er htt vi ofrisi og v var MCAS sett vlarnar sta ess a veitaflugmnnum vieigandi jlfun. Svo egar eini MCAS skynjarinn bilai var fjandinn laus.

Seattle times fkk nlega Pulitzer verlaunin fyrir umfjllun sna um MAX vesen Boeing, a er gtis lesning sem og arir milar sem hafa fjalla um etta ml af viti:
https://www.seattletimes.com/business/boeing-aerospace/boeing-737-max-crisis-2019-news-coverage/

Nonni (IP-tala skr) 27.5.2020 kl. 21:00

5 identicon

g geri mr grein fyrir v mar en ert a tala um Icelandair hr a ofan og v stendur mn athugasemd v samhengi.

"Breytingin r Boeing 757 yfir Boeing 737 Max var skiljanleg ljsi samfelldra viskipta Icelandair og Boeing ratugi. Ekki urfti a kaupa nja flugherma og fa alla flugmenn eim upp ntt eins og gerst hefi, ef keppinauturinn, Airbus 320 neo hefi ori fyrir valinu."

Karl (IP-tala skr) 4.6.2020 kl. 08:15

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband