2.9.2020 | 23:37
Þarf líka að huga að fiskneyslu unga fólksins hér.
Fyrir rumum fimmtíu árum vissu tiltölulega fáir á Íslandi, hvað pizza var, en fiskur var borðaður meirihluta vikunnar.
Nú er þessu þveröfugt farið, og stór hluti ungs fólks ekki einasta bragðar fisk sjaldan, heldur borðar margt ungt fólk hann aldrei. og er afar matvant.
Það er óþarfi að ætlast til þess að aftur verði horfið til gamla tímans, en þó er það svar síðuhafa, þegar hann er spurður, af hverju hann búi á Íslandi:
Ástæðurnar eru sex:
1. Fæddur hér og uppalinn.
2. Minna um skordýr.
Ástæður númer 3, 4, 5 og 6: ´
Ýsa, smjör, kartöflur og gellur í bland.
Egill Ólafsson er Father Fishmas | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Hmmm... Að nota Fish staðinn fyrir Christ í auglýsingu sem auk þess skartar bara hvítu fólki. Þetta fellur ekki alveg við markaðsetningu fyrir Bandaríkjamenn. (Jólin þarna eru augljóslega samkvæmt amerískri hefð með álfa og verkstæði Jólasveinsin etc., svo þetta hlýtur að miða að þeim markaði)
Hér er myndast við að vera PC, en algerlega skotið yfir markið. Hver er svo markhópurinn hér? Börn?
Ekki alveg hugsað til enda. Svolítið kjánalegt eiginlega og mun líklega verka þver öfugt við ætlun.
Jón Steinar Ragnarsson, 3.9.2020 kl. 03:24
Sammála Jóni Steinari. Auglýsingin er frekar kjánaleg, silly. Einnig er fólk erlendis meðvitað og upplýst um alla þá spillingu sem tengd er sjávarútvegi á Íslandi, burtséð frá sjálfbærri nýtingu fiskistofna.
Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 3.9.2020 kl. 04:34
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.