21.9.2020 | 19:03
Hvernig gengur nýorkuvæðing stóru bílanna?
Í fréttaflutningi af orkuskiptum í samgönguflotanum eru frásagnir af fólksbílaflotanum nánast allsráðandi.
Þó eru stóru bílarnir augljóslega mjög orkufrekir.
Þess vegna er spurningunni að ofan varpað fram, að á skoðunarstöð fyrir nokkrum dögum sagði bílstjóri flutningabíls af sendibílastærð, að hann skildi ekkert í þeirri tregðu, sem væri hér á landi í orkuskiptunum á stórum bílum.
Hann benti á, að í bílaflota fyrirtækisins sem ætti þennan bíl, eyddu bílarnir 70 lítrum á hundraðið og að það væri alveg upplagt að metanvæða þá eða veita farveg fyrir nýorkuvæðingu á stóru bílunum.
Hvernig gengur nýorkuvæðing stóru bílanna? Það er spurningin. Nýorkubílar Scania vekja að minnsta kosti spurningu um það, hvort tækifærin séu nýtt á því sviði.
Ný lína rafknúinna vörubíla frá Scania | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Hætta þessu kolefniskjaftæði og nota dísilbíla sem þá einu réttu til framkvæmda.
Halldór Jónsson, 21.9.2020 kl. 20:19
Verst að geta ekki fært klukkuna aftur til 1940 svo að hægt hefði verið að segja þá: "Hætta þessu kolefniskjaftæði og nota kol og olíu sem þá einu réttu til að hita upp húsin."
Ómar Ragnarsson, 21.9.2020 kl. 22:04
Líklega verða þeir knúnir vetni,Hyunday munu koma með vöruflutninga bíla á næstunni, þa er spurningin hvernig verður leyst ur dreifingu vetnisins, verður það framleitt á staðnum eða flutt með tönkum a staðinn
Hallgrímur Hrafn Gíslason, 22.9.2020 kl. 10:43
Það er sama með hvaða augum horft er á þetta, það fylgja því augljóslega ýmis vandkvæði að að rafvæða þungan flutninga bíl til langferða á Íslandi, sumar og vetur.
Hrólfur Þ Hraundal, 23.9.2020 kl. 10:01
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.