24.12.2020 | 23:38
Alls kyns endurleiga er algeng við kaup nýrra véla.
Í fróðlegri umfjöllun á Youtube má sjá farið yfir þann feril, sem algengastur er við kaup á nýjum þotum eins og Icelandair er að gera.
Þar kemur fram að slík kaup eru oftast miklu flóknari í framkvæmd en virðist á yfirborðinu.
Það felst helst í því að þegar byrjað er að fljúga þotunni er hún endurleigð til sérstaks fyrirtækis sem sérhæfir sig í slíku.
Er þar með alveg mögulegt að vélin verði áfram í notkum flugrekandans, þótt eignarhaldið sé flókið.
Venjulegir bíla"eigendur" þekkja þetta vel af gamansögu, sem fékk vængi hér á árum áður þegar starfsmaður hjá Stöð tvö kom í vinnuna einn morgun á þessum líka glæsilega lúxusbíl og spurningar svör hjá samstarfsmönnunum og "eiganda" dundu yfir þangað til Björgvin Halldórsson kom með síðustu spurninguna:
"Benz eða BMW?"
"BMW".
"Sjálfskiptur eða beinskiptur"
"Beinskiptur"
"Sex strokka eða átta strokka?"
"Átta strokka?"
Bo: "Glitnir eða Lýsing?"
Þegar litið er yfir skráningar á eignarhaldi farartækja sést langoftast þegar um flugvélar er að ræða, að "eigandinn" er skráður sem "umráðamaður" en lánveitandinn sem eigandi, og þetta á líka við um ótrúlega marga bíla.
Icelandair semur um sölu og endurleigu á MAX-vélum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.