Hreyflar, sem eru undirstaða nútíma langflugs.

 Hreyflarnir, sem nú eru að hrella flugrekendur, komu fram fyrir aldarfjörðungi og ollu byltingu í flugi breiðþotna. 

Fram undir það höfðu menn orðið að nota þriggja hreyfla breiðþotur til flugs á ákveðnum veglengdum yfir úthöf ef þeir ætluðu að komast hjá því að nota Boeing 747 fjögurra hreyfla risaþotur. 

Með hinum nýju og stóru hreyflum, sem voru um 50 prósent aflmeiri en þeir stærstu fram að því, reyhdist mmögulegt að hanna nýjar og stærri tveggja hreyfla breiðþotur á borð við Boeing 777, sem afköstuuðu jafnvel meira en þriggja hreyfla vélarnar, sem hurfu úr umferð á einum áratug. +

Öryggi nýju hreyflanna var það mikið að flug með svona stórum vélum með aðeins tveimur hreyflum varð gulltryggt yfir úthöfin á löngum leiðum á mun hagkvæmari hátt en hafði verið áður. 

Það er því afar mikilvægt að þetta öryggi sé hafið yfir allan vafa, og geta má þess að Malaíska þotan númer 370  sem hvarf á svo dularfullan hátt árið 2014, og er eitt af dularfyllstu hvörfum flugvéla í sögunni, var af gerðinni Boeing 777. 


mbl.is 128 flugvélar Boeing verði kyrrsettar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband