18.8.2021 | 18:12
Rafdrægnin á Wrangler tengiltvinnjeppa: Betur má ef duga skal.
Framleiðendur Jeep Wrangler Rubicon tengiltvinnjeppans mega vera stoltir af þeim bíl, þótt ekki væri nema fyrir það að bjóða jeppa sem stendur undir nafni á sama tíma sem síbyljan um jeppa þetta og jeppa hitt í mestöllum bílaflotanum ruglar kaupendur og neytendur.
Flestir hinna svonefndu rafjeppa/sportjeppa/rafjepplinga draga næstum því kviðinn fullhlaðnir, og neðsti punktur eru sjálfar rafhlöðurnar, sem troða verður undir gólfin og taka því á sig þau högg, sem lág veghæð veldur.
Þar á ofan er fjöldi þessara "rafjeppa" ekki einu sinni með tvö drif, hvað þá hátt og lágt drif."
Galli á gjöf Njarðar varðandi Wrangler er lítil rafdrægni, uppgefin aðeins 30 kílómetrar en við íslenskar aðstæður enn minni. Þar er verk að vinna.
Stoðar lítið að segja: "Hann framleiðir rafmagnið sjálfur" þvi að sú orka er aðfengin úr eldsneyti.
Sem betur fer bregður ekki fyrir orðunum: "hann notar sama rafmagnið aftur og aftur", sem er með 92ja prósenta skekkju, því að svonefnt endurheimt raforka er aðeins um 8 prósent.
Ósigrandi á umhverfisvænum jeppa | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.