Nú er bara að víkka þetta út.

Í borgum um alla Evrópu, einkum syðri hluta, leika reiðhjól og vélknúin hjól stórt hlutverk í því að koma í veg fyrir algert öngþveiti í umferðinni. Hver maður á hjóli losar eitt pláss fyrir bíl í þvögunni.Léttfeti við Gullfoss  

Í raun eru rafhlaupahjól vélhjól, því að þau eru vélknúin þótt rafmagn sé orkugjafinn. 

Léttbifhjól með útskiptanlegum rafhlöðum er líka ný hlið á þessum málum.

Síðuhafi telur sig aldrei hafa eignast betra einkafarartæki en rafknúið léttbifhjól með orkukostnað á aðeins 0,30 krónur á ekinn kílómetra.

Sem sagt; skreppur á Selfoss og til baka fyrir 30 krónur! 

Gullni hringurinn fyrir 200 kall. Náttfari við Engimýri

Þau eru af ýmsum stærðum og gerðum, allt frá vespulaga hjólum með 26 km hámarkshraða upp í hjól með 46, 56, 64-70,  80 og 90 km/klst hámarkshraða. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tvær rafskútur Laugavegi


mbl.is Ótrúlegur vöxtur á tveimur árum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband