3.11.2021 | 19:29
Æ fleiri munu finna rafbíl fyrir sig.
Fádæma sókn í framleiðslu og framboði æ fjölbreyttari rafbílum er nú í uppsiglingu.
Gott gengi nýrra lúxusbíla svo sem Mercedes-Benz EQS, Kia EV6 og Texla Y sýnir mikla framþróun dýrustu bílanna, en einnig er í gerjun stóraukin fjölbreytni í framleiðslu "rafbíla litla mannsins."
Fyrir fimm árum var oft minnst á tveggja sæta svissneska bílinn Microlino hér á síðunni, en það er ekki fyrr á næsta ári, sem búast má við fyrstu bílunum á göturnar af þeirri gerð.
Fyrir tveimur árum var frumgerðin tekin alveg í gegn og endurbætt stórlega og söluverðið innan við tvær millur íslenskar.
Í frásögn í Fréttablaðinu í gær sást, að meginatriðin, 17 hestafla vél, 14,4 Kwst rafhlaða og 90 km hámarksrhaði eru áfram við lýði, en hægt verður að fá ódýrari gerð með 5 Kwst rafhlöðu, sem væntanlega verður ætluð fyrir 45 km hámarkshraða og þar með heiumild fyrir 14 ára unglinga í Frakklandi og víðar til að aka bílnum án prófs.
Á þeim vettvangi eru komnir bílar erlendis, svo sem Citroen Ami, Tazzari Zero og Renault Twizy.
En uppgefin drægni margra af þessum bílum; upp á 230 kílómetra hjá Microlino; felur hins vegar í sér miklar ýkjur. Síðuhafi á tveggja sæta rafbíl, Tazzari Zeró, sem er með 12,8 Kwst rafhlöðu og eftir fjögurra ára reynsluakstur er drægnin 90 km á sumrin og um 80 á veturna. Sett verður inn nmynd með honum í notkun í gær.
Microlino er líklega aðeins léttari en Tazzari Zero, en drægnin er varla meiri en 100 km við íslenskar aðstæður.
Invicta DSZ er tveggja sæta rafbíll, sem nú er kominn í sölu hjá BL fyrir 2,4 millur, og er 100 kílóum þyngri en Tazzari, en með stærri rafhlöðu, 17 Kwst, sem hefur í reynsluakstri síðuhafa gefið 110-115 km drægni.
Þótt 20 km viðbót sýnist ekki stór tala, munar mikið um hana hér við sunnanverðan Faxaflóann, því að hún gefur færi á að komast á einni hleðslu fram og til baka austur til Hveragerðis, Reykjanesbæjar og jafnvel Selfoss eða Borgarness.
Og hjá BL bíða menn spenntir eftir Dacia Spring, sem er 4 sæta rafbíll og gæti orðið ódýrasti rafbíllinn í flokki 4 sæta bíla.
Farin er sú leið að láta 44 hestafla vél nægja og að með áherslu á sparneytni megi létta bílinn og skapa sér betri drægni en er á Smart rafbílum.
Síðan er þess að geta, að með hverju árinu stóreykst úrval notaðra rafbila af fullri stærð fyrir viðráðanlegt verð.
Hitnar undir samkeppni um rafbíla | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.