Flugþjónn forðum: Gunnar Eyjólfsson hjá PanAm. Nýtti það vel þegar heim kom.

Eftir nokkkur ár í leikhúsum hér heima um miðja síðustu öld, gerðist Gunnar Eyjólfsson flugþjónn um skeið hjá Pan American flugfélaginu Bandaríska. Það víkkaði sjóndeildarhring hans og gaf honum færi á að fylgjast vel með því nýjasta og besta, sem var að gerast í leikhúsum og skemmtistöðum erlendis. 

Hann kom heim til Íslands haustið 1958, ungur og frískur og fullur af nýjum hugmyndum og orku  eftir hið gefandi starf.  

Vestra voru dúettar vinsælir á þessum árum, svo sem Dean Martin og Jerry Lewis og Bud Abbott og Lou Costello. Í aldarlok hálfri öld síðar völdu kunnáttumenn besta "sketch" aldarinnar og varð það 7 mínútna atriði Abott og Costello, sem gekk undir heitinu "Who´s on first"/?

Helstu dúettarnir voru samdir með tveimur ólíkum hlutverkum, annars vegar fyndni aulinn, en hins vegar félagi hans, öllu rólegri, yfirvegaðri og fróðari.  

Haustið 1958 fóru Íslendingar og Bretar í fyrsta Þorskastriðið, og var eitt það helsta, sem var óvenjulegt og gerðist á miðunum, að breskur togari fékk leyfi íslenskra stjórnvalda til að setja sjúkan skipverja á sjúkrahúsið á Patreksfirði þar sem hjúkrunarkona að nafni Þóra hlaut frægð. 

Gunnar fékk góðan gamanþáttahöfund til liðs við sig við að skrifa stórskemmtilegan gamanþátt um uppákomurnar á Patreksfirið, og til að skapa parið "Gunnar og Bessa", þ. e. Gunnar Eyjólfsson og Bessa Bjarnason við að gera þennan skets að þungamiðju fyrsta prógramsins síns. 

Þeir félagar gerðu heldur betur skurk í skemmtanalífinu eftir ársbyrjun 1959. Síðuhafi byrjaði líka feril sinn á sama tíma, og á árshátíðunum fram á vorið urðu slík umskipti í bransanum, að hvorki ég né þeir höfðu tíma til að sjá atriði hvor annars. 

Gunnar og Bessi voru meðal allra vinsælustu skemmtiatriðanna í rúmlega áratug, og aðrir leikarar eins og Róbert Arnfinnsson og Rúrik Haraldsson, Árni Tryggvason og Klemenz Jónsson og Gísli Rúnar Jónsson og Júlíus Brjánsson (Kaffibrúsakarlarnir)  fylgdu fast á eftir. 

 


mbl.is Byrjaði sem flugþjónn en er nú framkvæmdastjóri flugfélags
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband