GERUM BŚŠARFERŠIRNAR ŽĘGILEGRI !

Fyrir örfįum dögum birtist frétt um aš verslunarmišstöš į Spįni hefši lįtiš śtbśa athvarf fyrir žį sem ekki eiga aš fullu samleiš meš verslunarfélögum sķnum og ég sagši viš sjįlfan mig: Mikiš var aš einhver įttaši sig į žörfinnni fyrir aš aušvelda fólki aš lįta sér lķša vel ķ verslunarferšum. Ég skal nefna dęmi sem śtskżrir žaš sem ég į viš. Ég og undirleikari minn, Haukur Heišar Ingólfsson lęknir, höfum fariš ķ fjömargar feršir til śtlanda til žess aš skemmta Ķslendingum erlendis.

Haukur vann sem ungur mašur ķ verslun į Akureyri og Helga kona mķn hefur unniš ķ verslunum um įratuga skeiš frį unglingsįrum. Žau hafa gaman af žvķ aš fara um verslanir žótt žau verslušu ekki neitt, einkum fataverslanir, žvķ aš bęši unnu lengst af ķ fataverslunum og žvķ įhugavert aš kynna sér fatatķskuna, verslunarhęttina og uppstillingu varningsins.

Sveinrós kona Hauks hefur einnig gaman af žvķ aš skoša verslanir. Ég į ekki slķkan bakgrunn, hef nįkvęmlega engan įhuga į fatnaši og verslunum.

Ég hef hins vegar gaman af žvķ aš rölta um ķ góšum bókaverslunum og verslunum sem bjóša upp į ljósmyndavörur, kvikmyndavélar, tölvur og varning sem tengist flugvélum og bķlum.

Ég er yfirleitt mun skemmri tķma inni ķ žessum verslunum en hin žrjś ķ sķnum verslunum.

Viš höfum fyrir löngu komiš okkur upp fyrirkomulagi sem hentar okkur öllum afar vel og kallar į sérstakt athvarf fyrir žaš okkar sem ekki er aš rölta um bśšir ķ žaš og žaš skiptiš.

Viš göngum ķ smįtķma saman en fljótlega kemur aš žvķ aš viš höfum ekki įhuga į aš skoša öll sömu hlutina jafnlengi.

Žį įkvešum viš aš gefa verslunargönguna frjįlsa fyrir hvern og einn eša tvö og tvö saman eftir atvikum og sammęlumst um aš hittast öll į įkvešnum tķma į įkvešnum staš.

Oftast er žaš ég sem eignast viš žetta aukalegan tķma žar sem ég er ekki aš skoša varning og žį hef ég löngum undrast aš ekki skuli vera til athvarf fyrir žį sem svo hįttar um.

Žetta er misjafnt eftir stöšum. Stundum er hęgt aš setjast nišur į veitingastaš og koma sér fyrir viš borš meš fartölvu, bók eša annaš, en ķ sumum verslunarmišstöšvum er žetta ekki aušvelt.

Ég minnist žess til dęmis hve öršug ašstaša mķn var ķ Illum Kaupmannahöfn aš finna staš žar sem ég gęti dundaš viš aš semja texta viš lag.

Žörfin fyrir athvarf getur veriš mismunandi eftir atvikum og žvķ ekkert endilega kynbundin. Til dęmis unir Haukur Heišar sér oft vel ķ sķnum upphaldsverslunum og stundum stendur žannig į aš žaš eru karlarnir eša karlinn sem į tķmafrekara erindi viš innkaup sķn eša skošun į vöruśrvali.

Žegar viš Bubbi Morthens fórum til Manchester til aš lżsa hnefaleikakeppni langaši hann aš skoša sérverslun meš flugur fyrir veišimenn en mig langaši aš skoša nżjustu įrgerš af gömlu geršinni af Mini sem žį var enn framleidd.

Til gamans fyrir bįša fórum viš bįšir į bįša stašina og skemmtum okkur konunglega yfir žvķ aš fylgjast meš sérvisku og hegšun hvor annars. Ég hafši nįkvęmlega ekkert vit į flugunum og hann vissi ekkert um Mini, enda var hann žį enn ekki kominn meš bķlpróf ef ég man rétt og hafši engan įhuga į bķlum.

En višbrögš mķn viš framtaki Hagkaupa er žessi: Fögnušur yfir žvķ aš forrįšamenn stórra verslana og verslunarmišstöšva lagi sig loks aš verslunarhegšun višskiptavinanna.

Eša er žaš ekki bošorš nśmer eitt ķ verslun: Višskiptavinurinn hefur alltaf rétt fyrir sér ?


mbl.is Pabbar ķ pössun ķ Hagkaupum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

Ętli geti veriš aš žessi afdrep "kaupleišra" karla og kvenna ķ verslanamišstöšvum "nota bene"sé bara ekki undanfari žess aš fljótlega verši kominn ölkrani ķ afdrepiš og žvķ sķšan breytt ķ bar? "Bar"a spyr. Hverjir eru žaš sem berjast haršast fyrir žvķ aš breyta verslunarferšum sem flestra ķ vķnkaupaleišangra ķ leišinni? Žetta er śtpęlt allt saman, sannašu til. 

Halldór Egill Gušnason, 30.11.2007 kl. 00:37

2 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Svona afdrep eru bara hiš besta mįl og óžarfi aš tortryggja žau. Fólk er frjįlst ferša sinna og getur stašiš en ekki alltaf setiš eins og žaš vill.

Og annaš, žaš vantar bęši afdrep og alvemmilega salernisašstöšu. Žaš er ekkert eins neyšarlegt aš žurfa aš snķkja WC eins og betlari og fara eitthvaš bakviš į sóšalegan staš ķ flottri bśš.

Benedikt Halldórsson, 30.11.2007 kl. 02:09

3 Smįmynd: Frķša Eyland

Verslaš erlendis, ég hélt aš, aš kaupa ķ śtlöndum vęru oršin en ekki tóm, Gaman aš fį leikherbergi fyrir  karlana ķ HK en er ekki betra aš skilja žį eftir, frekar en aš geima žį ķ svona rżmi , ég bara spyr. Ég sé ekki kynsystur mķna fyrir mér ķ sjónvarpsherbergi HK, žessvegna spyr ég aš žvķ aš ég er kona...

Frķša Eyland, 30.11.2007 kl. 05:20

4 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Mig grunar aš žetta meš karlmenn og verslunarferšir liggi sįlfręšilega mun dżpra. Kynin eru mismunandi aš žessu leitinu og žaš skal bara višurkennast aš mörgum karlmönnum žykir beinlķnis óžęgilegt aš vera į hlaupum į eftir eiginkonunni ķ aš mįta föt eša almennt aš versla inn.

Sem dęmi, žį labba ég inn ķ nęstu fataverslun og klįra innkaupin eins fljótt og aušiš er og reyni jafnvel aš kaupa sem mest til aš žurfa ekki aš standa ķ žessu innkaupum aftur į nęstunni. Svo foršast ég stórar verslunarmišstöšvar sem aftur į móti sumir dżrka. Lķklega hefur žaš eitthvaš meira meš hópešliš aš gera :)

Kjartan Pétur Siguršsson, 30.11.2007 kl. 06:06

5 Smįmynd: Birgir Žór Bragason

Sęll Ómar. Žś skrifar „ Ég minnist žess til dęmis hve öršug ašstaša mķn var ķ Illum Kaupmannahöfn aš finna staš žar sem ég gęti dundaš viš aš semja texta viš lag.“

Žaš er fķn ašstaša uppi į efstu hęš fyrir žetta :)

Annars er mamma įnęgš meš aš geta horft į enska į mešan ég kaupi inn.

Birgir Žór Bragason, 30.11.2007 kl. 09:28

6 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žakka žér fyrir Birgir. Mun hafa žetta ķ huga nęst. Žaš eru nś oršin nokkur įr sķšan žessi Illum texti var barinn žar saman og kannski var žetta ekki svona žį, - eša aš ég fann ekki rétta stašinn.

Ómar Ragnarsson, 30.11.2007 kl. 13:38

7 identicon

Žaš er oršin mjög góš ašstaša ķ Illum en aš ég held engin ašstaša ķ Illum Bolighus. Gętir žś hafa veriš ķ Illum Bolighus?

Annars finnst mér mjög gott aš hafa ašstöšu žar sem mašur getur sest nišur. Einu bśširnar meš nóg af stólum eru oftast skóbśšir af skiljanlegum įstęšum. 

Gušmundur Steinbach (IP-tala skrįš) 30.11.2007 kl. 15:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband