Jónas í þátíð, - við í nútíð og framtíð.

"Höfum við gengið til góðs götuna fram eftir veg?" orti Jónas Hallgrímsson og vísaði með því til þátíðar.

Í dag er hins vegar ætlunin að ganga til góðs í nútíð og til framtíðar á vegum Rauða kross Íslands í þágu göfugs málstaðar. 

Ég hef ég farið í ferðir á vit fátæks fólks í þriðja heiminum, sem flest lifði fjarri borgum, uppi í fjöllum Eþíópíu og í Hindane, handan flóans sem Mapútuborg í Mósambík stendur við. 

Í eitt skiptið fór ég með litla kornmyllu sem Akureyrarbær gaf afskekktu þorpi og sá með eigin augum hvað tiltölulega einföld og ódýr gjöf gat umbylt lífskjörum í heilli byggð. 

Ég upplifði einnig þá gefandi og djúpu gleði sem þetta fólk gat gefið af sér í sinni sáru fátækt og skorti. 

Þess vegna er átak eins og það sem er í dag svo mikilsvert. 

Atvikin höfðu fyrir mörgum vikum hagað því svo til að sjálfur verð ég á þeysispretti í dag og á morgun en vil þó leggja málefni dagsins lið eftir getu.

Ég þarf að fara á æfingu nú á eftir, síðan að fljúga á FRÚnni yfir hálendið til Akureyrar og vera á æfingu þar strax eftir hádegið vegna tónleika til minningar um Vilhjálm Vilhjálmsson, sem eru á dagskrá klukkan fimm, en þar verð ég kynnir. 

Ég fer flýg síðan til baka í lok þeirra tónleka þvert yfir hálendið til Selfoss til að efna gamalt loforð um að skemmta þar ásamt Ragnari Bjarnasyni og Þorgeiri Ástvaldssyni fram eftir kvöldi. 

Leiðin liggur síðan aftur norður á morgun til að vera kynnir á tónleikum helguðum Villa Vill. 

Af þessum sökum var það niðurstaða Rauða kross manna að þegar við sem viljum leggja göngunni miklu lið skiptum með okkur svæðum yrði það hálendið sem ég tæki að mér í auglýsingum fyrir verkefnið. 

Ég mun því lenda á táknrænan hátt á vellinum við Kerlingarfjöll á leiðinni norður en nota að öðru leyti þau ráð sem ég ræð yfir til að vekja athygli á átaki dagsins. 


mbl.is Gengið til góðs í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Tómasson

Takk Ómar fyrir allt. Þú ert góður maður.

Heimir Tómasson, 2.10.2010 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband