Spariummęli.

Nś eru lišin rśm 15 įr sķšan ég tók aš nżju aš lżsa ķžróttum eftir 19 įra hlé žar į undan. Raunar er žetta ašeins ķ einni ķžróttagrein, en ķ henni, eins og öšrum greinum, koma stundum fram kornungir menn, sem vekja svo mikla athygli, aš žaš veršur aš segja eitthvaš óvenjulegt um žį. 

Žaš getur veriš įhętta fylgjandi žvķ aš nefna nafn viškomandi ķžróttamanns, sem mašur er kannski aš sjį ķ allra fyrsta sinn og segja: "Leggiš žiš žetta nafn į minniš."

Hugsanlegt er aš viškomandi sé einn af žeim mörgu sem er efnilegur en heldur žvķ mišur įfram aš vera žaš en ekkert umfram žaš.

Žess vegna gęta ķžróttamenn sķn vel žegar žeir įkveša aš kveša upp śr meš žetta.

Ašeins örfįum sinnum hef ég įrętt aš segja žetta og haft heppnina meš mér, - viškomandi ķžróttamašur hefur breyst śr žvķ aš vera efnilegur byrjandi ķ žaš aš verša ķ hópi žeirra allra bestu ķ heiminum.

Aron Pįlmason er einn žessara kornungu manna sem vekur žvķlķka athygli, aš jafnvel varkįrustu ķžróttafréttamenn lįta vaša meš žvķ aš segja: "Aron Pįlmarsson. Leggiš žiš žetta nafn į minniš".

Viš Ķslendingar žurfum žess ekki nś. Žaš var fyrir nokkrum misserum žegar Aron, žį ašeins unglingur, fangaši athygli žeirra sem sįu hann hérna heima. 

Žaš veršur spennandi aš fylgjast meš ferli hans.

Ég hef rķka įstęšu fyrir aš fara varlega ķ aš nota svona spariummęli ķ ljósi atviks sem geršist fyrir rśmri hįlfri öld.

 Einn af ķžróttablašamönnunum, sem skrifušu um drengjameistaramót Ķslands 1958 įlpašist til žess aš lįta žau ummęli falla um mig aš ég vęri eitthvert mesta spretthlauparaefni sem fram hefši komiš ķ mörg įr.

Žetta var hįskalega djarflega męlt ķ ljósi žess aš nęsta kynslóš į undan, Clausensbręšur, Finnbjörn, Įsmundur, Höršur, Gušmundur Lįrusson og Hillmar Žorbjörnsson voru einhverjir bestu spretthlauparar Evrópu.

Tķu dögum eftir drengjameistaramótiš meiddist ég illa į ökkla ķ flipp-žrķstökki į vķšavangi į byggingarlóš Austurbrśnar tvö og snerti ekki viš hlaupunum aftur fyrr en ķ fjórar vikur 1964 og sex vikur 1965, įn žess aš nokkur alvara vęri į bak viš žaš, enda hafši ég allt frį 1958 haft meira en nóg aš sżsla į öšrum svišum.

Ég held žvķ aš ummęli ķ ofangreinda įtt verši aš nota alveg sérstaklega sparlega.  


mbl.is Leggiš žetta nafn į minniš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband