Mikil heppni ķ einstęšu loftbelgsflugi į Ķslandi 1976.

Ķ jślķ 1976 įtti aš fljśga fyrsta sinn meš faržega ķ tveggja manna loftbelg frį Įlftanesi og var mér bošiš ķ žį ferš. Flugiš meš mig varš hins vegar stutt, rśmlega mķnśta, žvķ aš mér tókst ekki aš komast um borš ķ loftbelgskörfuna, heldur hékk utan į henni į leiš belgsins eftir jöršinni um tón, gegnum giršinug og órękt, yfir Įlftanesveginn og žar aftur eftir móa.

Žį lyftist belgurinn skyndilega upp meš mig hangandi utan į körfunni.

Žaš var eitthvert skelfilegasta augnablik lķfsins aš hanga svona utan į, sjį jöršina fjarlęgjast fyrir nešan sig og vita aš śtilokaš var aš komast um borš eša halda takinu įfram.

En heppnin var meš, loftbelgurinn missti flugiš og skall į jöršinni augnablik į fleygiferš undan vindinum, sem žarna var, svo aš ég missti takiš og losnaši frį įn žess aš lenda undir körfunni, sem var byrjuš aš snśast og hefši getaš kramiš mig illa ef ég hefši hangiš hlémegin į žvķ augnabliki.

Loftbelgurinn hafši lést žaš mikiš viš žetta aš hann nįši flugi į nż og fauk meš sušvestan vindi alla leiš upp ķ Leirįrsveit. Lenti aš vķsu ķ vatni ķ stutta stund ķ Lamhśstjörn en komst upp śr henni og stefndi į tķmabili inn um gluggann į forsetasetrinu, en slapp yfir žaš į sķšustu stundu.

Hann komst meš naumindum yfir Akrafjall, en žį var Skaršsheišin, mun hęrra fjall, framundan og afar ógnandi.

Belgurinn lękkaši žį flugiš, en ķ Leirįrsveit lenti hann į rafmagnslķnu, heilmikill blossi gaus upp, rafmagninu ķ sveitinni sló śt, en loftbelgurinn féll til jaršar og žaš kviknaši ķ nešsta hluta hans, svo aš hann varš kolsvartur. Stjórnandinn slapp vel, maršist aš vķsu en brotnaši ekki. 

Žarna var hvaš eftir annaš mikil heppni į ferš og žaš kemur upp ķ hugann nś žegar fréttist af hręšilegu loftbelgsslysi ķ Bandarķkjunum žar sem belgurin fušraši upp ķ įrekstri viš hįspennulķnu og sprakk sķšan.    


mbl.is Loftbelgur flaug į rafmagnslķnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Bessastašabóndans happ,
af belgnum féll allt rykiš,
upp ķ loftiš Ómar skrapp,
en ekki var žaš mikiš.

Žorsteinn Briem, 10.5.2014 kl. 20:24

2 identicon

Ómar! Finnst žér ķ alvöru ekki komin įstęša til aš endurskoša samskiptin sem fara fram į bloggsķšunni žinni? Hér vķsa ég til žeirrar umręšu sem fram fer enn į bak viš fęrslu žķna frį 3.5.2014 | 09:38.

Žaš sem žar fer fram er löngu komiš śt yfir allan žjófabįlk.

Žorvaldur Sig (IP-tala skrįš) 10.5.2014 kl. 21:07

3 Smįmynd: FORNLEIFUR

Gott aš ekki fór eins illa og ķ Bandarķkjunum.

Žś kannast viš žessa sögu:  http://www.fornleifur.blog.is/blog/fornleifur/entry/1368280/

FORNLEIFUR, 11.5.2014 kl. 00:04

4 identicon

Ég var į Hlķšardalsskóla ķ summarbśšum 1976 žegar sį sami loftbelgur fór į loft frį skólanum fyrir austan fjall. Ég į myndir af žessum višburši sé ég 38 įrum sķšar.

Baldvin Nielsen

B.N. (IP-tala skrįš) 11.5.2014 kl. 10:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband